05:47 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xe bán tải Chevrolet Colorado phiên bản giới hạn về Việt Nam, giá 819 triệu đồng

16:35 10/10/2018

(THPL) - Ngày 10/10, GM Việt Nam ra mắt mẫu xe bán tải thương hiệu Mỹ là Chevrolet Colorado Storm 4x2 AT LT nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc với giá bán 819 triệu đồng.

Trong bối cảnh các đối thủ trong phân khúc bán tải lần lượt được nâng cấp thiết kế tính năng để trở lại thị trường Việt Nam, General Motor (GM) cũng có những động thái nhằm gia tăng tính cạnh tranh cho Chevrolet Colorado, bằng cách bổ sung thêm phiên bản mới.

Ngoài 6 phiên bản Colorado đang phân phối trên thị trường, từ ngày 10.10 hãng xe Mỹ bổ sung thêm bản Chevrolet Colorado Storm. Phiên bản này được GM nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nhưng số lượng phân phối tại Việt Nam chỉ giới hạn 100 xe.

chevrolet-colorado-storm
Chevrolet Colorado Storm ra mắt với giá bán 809 triệu đồng. (Ảnh: Internet)

Colorado Storm được phát triển dựa trên phiên bản cao cấp Colorado High Country có chất lượng kỹ thuật cao, động cơ mạnh mẽ, tiện nghi và công nghệ kết nối thông minh, đồng thời bổ sung gói phụ kiện ngoại thất giúp mẫu xe có diện mạo hầm hố hơn.

Cung cấp sức mạnh cho Colorado Storm là động cơ Duramax Diesel 2.5L tăng áp 4 xy lanh. Khối động cơ này cho công suất 180 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 440 Nm tại vòng tua 2.000 vòng/phút. Động cơ đạt chuẩn khí thải Euro 4 kết hợp với hộp số tự động 6 cấp 2 tùy chọn 2WD và 4WD phù hợp với mọi điều kiện địa hình.

Colorado Storm được trang bị những tính năng an toàn bị động và chủ động tiên tiến gồm 2 túi khí, hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ xuống dốc (HDC) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).

Đáng chú ý, những công nghệ an toàn tiên tiến cũng được trang bị trên mẫu xe bán tải này như khóa an toàn 2 nấc, cảnh báo va chạm phía trước, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảnh báo xe lệch làn đường, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS) và camera lùi. 

Đặc biệt, để tăng cường hơn nữa sự an toàn và vận hành của Colorado, tính năng khóa an toàn 2 nấc được bổ sung thêm trên tất cả các phiên bản Colorado nhằm ngăn chặn các tình huống tắt động cơ đột ngột do chìa khóa bị xoay không chủ đích.

Về công nghệ thông minh, chức năng khởi động từ xa cho phép chủ xe Storm khởi động xe từ khoảng cách lên đến 100m để khởi động động cơ cũng như bật điều hòa để làm mát xe. Trong vòng 10 phút lái xe không lên xe, động cơ sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn. Đây là một tính năng đặc biệt mà không có ở bất kỳ mẫu bán tải nào trên thị trường.

Cũng sử dụng chiếc khóa xe, người lái có thể kích hoạt dải đèn LED chiếu sáng ban ngày của Storm để định vị chiếc bán tải của mình trong bãi đỗ xe đông đúc và thiếu ánh sáng.

Phiên bản Storm mới có giá bán 819 triệu đồng và được ưu đãi giảm giá 10 triệu đồng nhân dịp ra mắt mẫu xe này. Xe có 5 lựa chọn màu sắc gồm đen, trắng, đỏ, xanh và màu cam.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu