Vua dép lốp: Quyết chí đem "đôi dép Bác Hồ” ra thế giới
(THPL) - Những slogan rất trẻ trung, hợp thời mà lại rất đúng và chứa đựng nhiều ý nghĩa cho những đôi “dép lốp huyền thoại” khiến người ta tin rằng, những dự định, kế hoạch của anh Nguyễn Tiến Cường sẽ gặt hái được nhiều kết quả trong tương lai không xa.
Tin liên quan
- Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Anh Nguyễn Tiến Cường, con rể và cũng là người kế nghiệp của “Vua dép lốp Phạm Xuân Quang”, người có hơn 50 năm gắn bó với việc tái tạo đôi dép Bác Hồ sử dụng trong những năm kháng chiến, từng tâm sự: “Mỗi đôi dép làm ra chứa đựng cả niềm đam mê, cả ước muốn giữ gìn, phát huy sản phẩm thủ công độc đáo của Việt Nam, ước muốn truyền bá lịch sử Việt Nam, khẳng định truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước kiên cường của dân tộc Việt, ý chí, bản lĩnh của người Việt. Vì vậy, không chỉ quyết tâm phát triển thị trường trong nước, tôi còn quyết chí mang đôi “dép Bác Hồ” ra nước ngoài, xây dựng thương hiệu độc đáo của người Việt”.
Nói là làm, “phò mã” của “Vua dép lốp Phạm Xuân Quang” đã không ngừng nghiên cứu, tạo ra những đôi dép lốp mẫu mã trẻ trung, hợp thời lại rất độc đáo, cá tính.
Hiện nay, trên kệ trưng bày của tại các cửa hàng “Vua dép lốp Phạm Xuân Quang” có tới hơn 30 mẫu dép lốp, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ người già đến trẻ em, nam, nữ thanh niên... Chỉ nói riêng về cách đặt tên cho từng đôi dép, người ta cũng cảm nhận được ở người làm ra chúng một tâm hồn nghệ sĩ, sự trân trọng những giá trị lịch sử, đồng thời rất am hiểu về thời trang như: Dòng huyền thoại với Dép giải phóng 5 quai, dép Khe Sanh 4 quai, 1975- Dép Bác Hồ không quai, 1954 – Dép Điện Biên Phủ Võ Nguyên Giáp; Dòng thách đấu với Thách đấu Prada, Thách đấu Gucci....
Những đôi dép gắn liền với một giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc, giờ đây vẫn tiếp tục thực hiện sứ mệnh “truyền bá lịch sử dân tộc, khẳng định bản lĩnh, ý chí người Việt” như người làm ra chúng mong ước là “vua dép lốp” Phạm Xuân Quang và người kế nghiệp – anh Nguyễn Tiến Cường.
Hơn 215 ngàn đôi “dép Bác Hồ” đã theo chân khách hàng chu du hơn 60 nước trên thế giới. Anh Nguyễn Tiến Cường chia sẻ: “Với tôi, đó mới chỉ là bước khởi đầu trên hành trình đưa một sản phẩm thủ công độc đáo thương hiệu Việt ra thế giới. Còn nhiều những dự định, kế hoạch tôi đang ấp ủ để thương hiệu này thực sự có tên trên “bản đồ giày dép” thế giới”.
Anh Cường không giấu tham vọng, tối thiểu sẽ phải có hàng triệu đôi dép lốp sẽ có mặt khắp nơi thế giới, không chỉ thông qua con đường xách tay mà còn qua đường "chính ngạch" là những cửa hàng mang tên "Vua dép lốp" đặt ở nước ngoài.
Những slogan rất trẻ trung, hợp thời mà lại rất đúng và chứa đựng nhiều ý nghĩa cho những đôi “dép lốp huyền thoại” trên website quảng bá sản phẩm: vuadeplop.com như: Buồn ngủ vì không có đối thủ; Dìm cũng không chìm; Thách thức triều cường... khiến người ta tin rằng, những dự định, kế hoạch của anh Nguyễn Tiến Cường gặt hái được nhiều kết quả trong tương lai không xa.
Minh Khuê
Tin khác
-
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
-
Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
-
Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
-
Nội Bài và Đà Nẵng lọt top sân bay tốt nhất thế giới năm 2024
-
VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
-
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng
(THPL) - Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, lãnh đạo MB đã chia sẻ những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm 30 năm ngày...19/04/2024 10:51:55Hội chợ Xúc tiến thương mại 2024: Cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa hợp tác xã với doanh nghiệp
(THPL) - Hội chợ Xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã năm 2024 là hoạt động nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối...19/04/2024 10:55:20Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island
(THPL) - Sáng thư thái cưỡi ngựa ngắm bình minh, trưa thảnh thơi lái xe gặp đối tác, chiều lướt du thuyền du ngoạn sông nước, tối ra sân golf...19/04/2024 10:39:15Vì sao phân khu Tài Lộc được ví như “mỏ vàng” trên đảo Vũ Yên?
(THPL) - Nằm ngay cửa ngõ của Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, lại sở hữu nhiều lợi thế hiếm nơi nào có được, phân khu Tài Lộc...19/04/2024 10:53:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam
- Mua Giày bóng đá tại Supersports
- Rất nhiều mẫu dép crocs chính hãng phom chuẩn
- Chelsea boots nam