13:24 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vĩnh Phúc: Dự án VCI Mountain View hấp dẫn, ‘rủi ro” đang chờ?

10:47 14/05/2018

(THPL) - Dự án VCI Mountain View đang làm thị trường bất động sản tỉnh Vĩnh Phúc sôi động, hấp dẫn và tăng trưởng mạnh mẽ. Tuy nhiên, rủi ro cũng đang rình rập với khách hàng có nhu cầu mua tại dự án này.

Những năm gần đây, Vĩnh Phúc không ngừng phát triển và trở thành một trong những tỉnh thành có tốc độ tăng trưởng bậc nhất cả nước. Kéo theo đó thị trường bất động sản tỉnh này cũng trở nên sôi động và tăng trưởng mạnh mẽ về "cung" và "cầu".

dự án mountain view
Phối cảnh dự án VCI Mountain View.

Cùng với sự sôi động của thị trường bất động sản của tỉnh này, là sự xuất hiện của dự án VCI Mountain View (có địa chỉ phường Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc). Dự án này do Công ty cổ phần đầu tư VCI (có trụ sở ở Cầu Giấy, Hà Nội) làm chủ đầu tư.

Dự án VCI Mountain View được thực hiện xây dựng trên diện tích 13,4ha với tổng mức đầu tư hơn 1.500 tỷ động. Dự án là khu nhà ở đô thị kết hợp các loại hình dịch vụ với quy mô gồm 630 căn (bao gồm nhà biệt thự, nhà ở thương mại, liền kề cùng các tòa chung cư).

Dự án VCI Mountain View được đầu tư hệ thống 17 tiện tích độc đáo như công viên hồ điều hòa, trường mầm non, nhà văn hóa, các khu thương mại... Sự xuất hiện của dự án VCI Mountain View đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh Vĩnh Phúc. Bởi những lời quảng cáo có cánh, định hướng mang đến những trải nghiệm khác biệt, thú vị khi được hưởng thụ cuộc sống nơi đây. Tuy nhiên, sự hấp dẫn của dự án này đang kéo theo một “rủi ro” mà nhiều độc giả đã phản ánh tới Thương hiệu & Pháp luật vừa qua. Đó là, dự án đã và đang huy động vốn, rao bán rầm rộ "lúa non" khi chưa hoàn thiện xong cơ sở hạ tầng.

Nhằm xác minh thông tin phản ánh của độc giả, PV đã có mặt tại dự án với sự ngỡ ngàng về mặt bằng của dự án. Ghi nhận tại mục sở thị cho thấy dự án này là một bãi đất rộng lớn đang ngổn ngang và trong quá trình san lấp các mô đất.

Tiến độ thanh toán khi mua dự án VCI Mountain View
Tiến độ thanh toán khi mua dự án VCI Mountain View được các website đăng tải.

Thế nhưng, các căn hộ của dự án VCI Mountain View đang được nhiều trang website quảng cáo, rao bán rầm rộ, một cách công khai. Việc đem ‘lúa non’ bán đã khiến nhiều người dân có như cầu bức xúc và cho rằng: “dự án đang huy động vốn trái pháp luật và sẽ gây rủi ro cho khách hàng”.

Trao đổi với PV Thương hiệu & Pháp luật về thông tin dự án, ông Nguyễn Minh Sơn - Chủ tịch UBND TP Vĩnh Yên cho biết: “Dự án này do UBND tỉnh Vĩnh Phúc phê duyệt, phóng viên liên hệ với UBND tỉnh để được biết thêm chi tiết”.

Có thể nói rằng, nhu cầu mua nhà của khách hàng ở dự án VCI Mountain View là rất cao, rất sôi động và đa dạng. Nhưng không phải vì điều đó, mà lợi dụng để đem “lúa non” ra để huy động vốn, rao bán nhằm đưa khách hàng vào “rủi ro”.

Thương hiệu & Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu