22:00 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Triệt phá đường dây vận chuyển 57 kg cần sa từ Mỹ về Việt Nam

08:37 27/08/2018

(THPL) - Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM vừa triệt phá đường dây vận chuyển 57 kg cần sa từ Mỹ về Việt Nam qua đường hàng không.

Ngày 26/8, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM) cho biết đã triệt phá thành công đường dây vận chuyển ma túy từ Mỹ về Việt Nam qua cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Từ đầu năm đến nay, nhóm đối tượng này đã vận chuyển 57kg ma tuý từ Mỹ về Việt Nam.

CAN
Triệt phá đường dây vận chuyển 57 kg cần sa từ Mỹ về Việt Nam

Theo đó, lô hàng cần sa trên được gửi từ California và Philadelphia (Mỹ) về Việt Nam cho các đối tượng T.T.P (51 tuổi), D.Q.D (42 tuổi) cùng ngụ quận Bình Thạnh, TPHCM; N.V.T (49 tuổi) ngụ huyện Hóc Môn, TPHCM và N.P.H (19 tuổi) ngụ tại Phù Mỹ, Bình Định, báo Lao động đưa tin.

Để qua mắt cơ quan hải quan, các đối tượng này đã thay đổi phương thức, chia nhỏ số lượng ma túy trên và giấu trong nhiều lô hàng và gửi về Việt Nam trong nhiều thời gian khác nhau. 

Được biết, tang vật cần sa bị thu giữ trong đường dây này lên đến 5,24kg cần sa. Các đối tượng buôn cần sa với hình thức tinh vi, chia nhỏ đóng gói trong các túi nylon hút chân không, giấu trong nhiều lô hàng như: thực phẩm, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng…gửi từ nước ngoài về Việt Nam, theo Vietnamnet. 

Lô hàng cần sa nói trên được gửi từ 2 khu vực California và Philadelphia (Mỹ) về Việt Nam cho 3 đối tượng ở TP.HCM và 1 đối tượng ở Bình Định.

Cũng theo Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, từ đầu năm đến nay đơn vị này đã bắt giữ 42 lô hàng trong đường dây vận chuyển trái phép cần sa từ Mỹ về Việt Nam thông qua đường sân bay. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu