01:12 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Triển lãm quốc tế thực phẩm chức năng I3F Vietnam 2017 lần thứ 4

16:17 22/03/2017

(THPL) - Triển lãm quốc tế thực phẩm chức năng lần thứ 4 sẽ là nơi hội tụ của trên 200 gian hàng và các các thương hiệu hàng đầu thế giới, dự kiến thu hút khoảng 50.000 lượt khách tham quan.

Từ ngày 14 đến 16/07/2017, tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Thực phẩm Chức năng (TPCN) và các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Việt Nam - I3F Vietnam 2017 lần thứ 4.

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quốc gia chuyên ngành TPCN nổi bật có quy mô lớn nhất, được tổ chức chuyên nghiệp bởi Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) và Công ty CP Hội chợ & Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA), dưới sự bảo trợ của Bộ Y Tế, Bộ Khoa học Công nghệ, Cục An toàn Thực phẩm và Liên minh các Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Asean (AAHSA).

Triển lãm chuyên ngành TPCN nổi bật có quy mô lớn

Theo cùng sự phát triển của ngành TPCN trên toàn thế giới và với sự nỗ lực của Hiệp hội cũng như các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị nghiên cứu, sản xuất, phân phối và kinh doanh TPCN; Ngành TPCN và các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong những năm vừa qua đã có những bước tiến đáng kể. Tuy số lượng doanh nghiệp sản xuất kinh doanh  TPCN trong nước phát triển khá nhanh nhưng chưa đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng trong nước đặc biệt là xuất khẩu.

Với phương châm “Đẩy mạnh thị trường tiêu thụ sản phẩm TPCN Việt Nam sang thị trường Quốc tế” – “I3F Vietnam 2017” triển lãm sẽ là nơi hội tụ của trên 200 gian hàng và các các thương hiệu hàng đầu thế giới, dự kiến thu hút khoảng 50.000 lượt khách tham quan.

Triển lãm sẽ là nơi hội tụ của trên 200 gian hàng và các thương hiệu lớn.

Triển lãm là cầu nối nhanh nhất, hiệu quả và đáng tin cậy, giúp các doanh nghiệp tiếp cận, mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước thông qua việc trực tiếp gặp gỡ, kết nối giao thương với các hệ thống phân phối bán buôn, bán lẻ, các đối tác nhập khẩu và nhà đầu tư triển vọng trong lĩnh vực này; từ đó, khuyến khích và tạo động lực phát triển thị trường.

Tại triển lãm, khách tham quan và người tiêu dùng còn có thể được trải nghiệm sản phẩm, được tư vấn miễn phí để "hiểu đúng – dùng đúng – làm đúng” TPCN và các sản phẩm liên quan...

Ngoài ra, trong khuôn khổ Triển lãm “I3F Vietnam 2017” còn diễn ra các hoạt động ý nghĩa như: Xét tặng và trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”, Hội thảo chuyên ngành TPCN. Hiện triển lãm đang trong quá trình tiếp nhận đăng ký tham dự và nhận được sự nhiệt tình hưởng ứng của các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.

Thu Huệ

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu