12:33 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trailer mới của “Bước Chân Đầu Tiên” hé lộ thêm nhiều tình tiết kịch tính về nhiệm vụ nguy hiểm nhất của Neil Armstrong

19:23 13/09/2018

Chuyến lưu hành vượt thời gian và không gian với sự “chèo lái” của đạo diễn trẻ tài năng Damien Chazelle cùng diễn xuất của ngôi sao Ryan Gosling đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các nhà phê bình khó tính sau khi được chiếu mở màn tại Liên hoan phim Venice lần thứ 75 vừa qua.

Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra trailer tiếp theo nhằm giới thiệu thêm với khán giả những câu chuyện đằng sau đầy kịch tính về chuyến đi vĩ đại của phi hành gia Neil Armstrong. Dễ dàng nhận thấy, với tên tuổi thượng hạng của ê – kíp cũng như những thành công trước đó của hai siêu phẩm Whiplash và La La Land,Bước Chân Đầu Tiên (Tựa gốc: First Man) đang trở thành tâm điểm của giới quan sát và công chúng ái mộ điện ảnh về sức hấp dẫn của cuộc hành trình phi thường mang tính lịch sử này.

image012
Ryan Gosling trong tạo hình nhân vật Neil Armstrong – phi hành gia vĩ đại nhất trong lịch sử loài người.

Mở đầu trailer là sự xuất hiện của chiếc tàu Apollo 11 được phóng ra khỏi Trái Đất cùng hình ảnh của Neil Armstrong với ánh mắt sâu thẳm, mang theo trọng trách nặng nề trước một nhiệm vụ khó khăn và nguy hiểm. Sự ủng hộ của cô vợ Janet dường như đã tiếp thêm sức mạnh cho Neil trước quyết định quan trọng nhất của cuộc đời. Tuy nhiên trong cô vẫn vô cùng lo lắng về cuộc thám hiểm này, liệu chồng mình có thể bảo toàn tính mạng để trở về bình yên bên gia đình? Những rủi ro của “chuyến đi nhớ đời” này đến nhanh hơn bao giờ hết khi chiếc tên lửa gặp phải trục trặc trong lần thử nghiệm đầu tiên. Nỗi lo sợ của Janet được đẩy lên đỉnh điểm khi chứng kiến những bất trắc mà Neil đang gặp phải. Cùng với đó, sự hy sinh của những người đồng đội như một nhát dao đâm vào ý chí kiên cường của Neil khi giờ đây anh đã không còn những chiến hữu cùng đi tiếp chặng đường dài đang dang dở.

image016
Sau vai diễn Nữ Hoàng Elizabeth II trong series The Crown, diễn viên thủ vai cô vợ Janet của Neil Armstrong – Claire Foy nhận được nhiều sự chú ý của giới truyền thông vì khả năng diễn xuất tài tình, chân thật.

Trailer tiếp theo này cũng đã khắc họa rõ nét hơn về câu chuyện gia đình của Neil Armstrong. Bên cạnh những lo âu của người vợ còn là những lời động viên và những cái ôm đầy ấm áp của cậu con trai dành cho người cha của mình với lời chúc may mắn mong cha sẽ sớm trở về. Một lần nữa, hình ảnh chiếc tên lửa lại vụt lên trong ánh mắt tràn đầy hi vọng của gia đình, đồng nghiệp. Hành trình của Neil Armstrong sẽ diễn biến ra sao, anh sẽ trở thành “người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng” một cách an toàn hay là đây là một chuyến du hành không điểm đến?

image017
Đứa trẻ ngây thơ ôm chầm lấy bố và chúc bố có một chuyến khởi hành thành công.

Không chỉ được dựa trên cuốn sách “The First Man: The life of Neil Armstrong” của tác giả James R. Hansen, kịch bản Bước Chân Đầu Tiên còn được dẫn dắt bởi một “ngòi bút” đã nhận được tượng vàng cho danh hiệu Kịch bản gốc xuất sắc nhất - Josh Singer cùng sự góp mặt của những diễn viên đầy tài năng Claire Foy (Janet Armstrong) và Corney Stoll (Buzz Aldrin). Bộ phim hứa hẹn sẽ là một trong những tác phẩm tranh cử giải Oscar đầu năm tới.

image019
Hình ảnh tàu Apollo 11 được phóng lên vũ trụ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu