22:04 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tôn vinh 68 thương hiệu thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2017

22:43 25/05/2017

(THPL) - Ngày 25/5, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội), Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam đã tổ chức Lễ tôn vinh “Thương hiệu thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2017”. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Hội chợ “Công nghệ và thực phẩm an toàn năm 2017”, do Ban Hội chợ - Triển lãm, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Công ty cổ phần Hội chợ FTP và Công ty VNPACO tổ chức.

Từ kết quả khảo sát các doanh nghiệp tham gia Hội chợ Ẩm thực và Thực phẩm an toàn, Ban tổ chức và Hội đồng bình xét đã chọn lựa được 68 doanh nghiệp đạt những tiêu chí do Ban tổ chức đề ra và được tôn vinh “Thương hiệu thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng” năm 2017.

Tiết mục văn nghệ mở màn cho chương trình Thương hiệu Thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2017”.

Thương hiệu thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2017” nhằm giúp các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm nâng cao ý thức trách nhiệm trong sản xuất kinh doanh để tạo ra những sản phẩm đảm bảo an toàn phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong và ngoài nước.

Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam -Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng phát biểu khai mạc chương trình.

Chương trình được tổ chức để hưởng ứng “Tháng hành động về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm 2017” và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm kêu gọi sự chung tay, chung sức của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp và người tiêu dùng cả nước cùng hành động vì chất lượng an toàn thực phẩm, vì sức khỏe cộng đồng. Các thương hiệu thực phẩm an toàn được lựa chọn kỹ lưỡng qua khảo sát mức độ tin cậy của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu, sản phẩm thực phẩm và theo tiêu chí đánh giá khảo sát của Ban tổ chức đối với các thương hiệu hiện có trên thị trường Việt Nam.

Đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng “Tháng hành động về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm 2017” và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, kêu gọi sự chung tay, chung sức của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp và người tiêu dùng cả nước cùng hành động vì chất lượng an toàn thực phẩm, vì sức khỏe cộng đồng.

Ban Tổ chức cùng các doanh nghiệp trong buổi lễ tôn vinh.

Với kết quả khảo sát hơn 200 doanh nghiệp tham gia hội chợ, theo tiêu chí đánh giá khảo sát Ban tổ chức và Hội đồng bình xét, đã chọn lựa được 68 doanh nghiệp đạt những tiêu chí do Ban tổ chức đề ra Theo đó, các sản phẩm tham gia xét thưởng phải đạt 5 tiêu chí sau:

Thứ nhất, sản phẩm đang được lưu hành, phân phối tại thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng bình chọn, đánh giá cao qua đợt khảo sát.

Thứ hai, sản phẩm được cấp giấy chứng nhận hợp quy hoặc xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của cơ quan có thẩm quyền.

Thứ ba, sản phẩm, doanh nghiệp tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, sở hữu trí tuệ, không bị xử phạt hành chính trong năm 2017.

Thứ tư, hiệu quả kinh tế, tốc độ chiếm lĩnh thị trường, tốc độ tăng trưởng của sản phẩm, doanh nghiệp.

Thứ năm, hiệu quả kinh tế và xã hội của các sản phẩm xét duyệt, các ý kiến, văn bản giấy tờ khác có liên quan đến các tiêu chí trên.

Các khách mời và doanh nghiệp chụp ảnh kỷ niệm.

Thông qua chương trình này, các doanh nghiệp có cơ hội tạo dựng hình ảnh, khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế. Đây cũng là động lực để các doanh nghiệp luôn phấn đấu chú trọng vào chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn thực phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Một số hình ảnh các doanh nghiệp được tôn vinh:

Diệu Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu