Tôn vinh 68 thương hiệu thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2017
(THPL) - Ngày 25/5, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội), Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam đã tổ chức Lễ tôn vinh “Thương hiệu thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2017”. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Hội chợ “Công nghệ và thực phẩm an toàn năm 2017”, do Ban Hội chợ - Triển lãm, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Công ty cổ phần Hội chợ FTP và Công ty VNPACO tổ chức.
Tin liên quan
- Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Từ kết quả khảo sát các doanh nghiệp tham gia Hội chợ Ẩm thực và Thực phẩm an toàn, Ban tổ chức và Hội đồng bình xét đã chọn lựa được 68 doanh nghiệp đạt những tiêu chí do Ban tổ chức đề ra và được tôn vinh “Thương hiệu thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng” năm 2017.
“Thương hiệu thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2017” nhằm giúp các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm nâng cao ý thức trách nhiệm trong sản xuất kinh doanh để tạo ra những sản phẩm đảm bảo an toàn phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong và ngoài nước.
Chương trình được tổ chức để hưởng ứng “Tháng hành động về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm 2017” và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm kêu gọi sự chung tay, chung sức của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp và người tiêu dùng cả nước cùng hành động vì chất lượng an toàn thực phẩm, vì sức khỏe cộng đồng. Các thương hiệu thực phẩm an toàn được lựa chọn kỹ lưỡng qua khảo sát mức độ tin cậy của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu, sản phẩm thực phẩm và theo tiêu chí đánh giá khảo sát của Ban tổ chức đối với các thương hiệu hiện có trên thị trường Việt Nam.
Đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng “Tháng hành động về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm 2017” và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, kêu gọi sự chung tay, chung sức của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp và người tiêu dùng cả nước cùng hành động vì chất lượng an toàn thực phẩm, vì sức khỏe cộng đồng.
Với kết quả khảo sát hơn 200 doanh nghiệp tham gia hội chợ, theo tiêu chí đánh giá khảo sát Ban tổ chức và Hội đồng bình xét, đã chọn lựa được 68 doanh nghiệp đạt những tiêu chí do Ban tổ chức đề ra Theo đó, các sản phẩm tham gia xét thưởng phải đạt 5 tiêu chí sau:
Thứ nhất, sản phẩm đang được lưu hành, phân phối tại thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng bình chọn, đánh giá cao qua đợt khảo sát.
Thứ hai, sản phẩm được cấp giấy chứng nhận hợp quy hoặc xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của cơ quan có thẩm quyền.
Thứ ba, sản phẩm, doanh nghiệp tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, sở hữu trí tuệ, không bị xử phạt hành chính trong năm 2017.
Thứ tư, hiệu quả kinh tế, tốc độ chiếm lĩnh thị trường, tốc độ tăng trưởng của sản phẩm, doanh nghiệp.
Thứ năm, hiệu quả kinh tế và xã hội của các sản phẩm xét duyệt, các ý kiến, văn bản giấy tờ khác có liên quan đến các tiêu chí trên.
Thông qua chương trình này, các doanh nghiệp có cơ hội tạo dựng hình ảnh, khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế. Đây cũng là động lực để các doanh nghiệp luôn phấn đấu chú trọng vào chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn thực phẩm khi đến tay người tiêu dùng.
Một số hình ảnh các doanh nghiệp được tôn vinh:
Diệu Huyền
Tin khác
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
-
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
-
Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
-
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
-
Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
-
Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Nghệ An: Xử lý doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu
(THPL) - Ngày 16/4, Đội QLTT số 11, Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp với Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành kiểm tra đột...19/04/2024 20:30:48Nội Bài và Đà Nẵng lọt top sân bay tốt nhất thế giới năm 2024
(THPL) - Tổ chức quốc tế Skytrax vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới năm 2024. Trong danh sách này, Việt Nam có 2 cảng hàng...19/04/2024 16:50:37VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
(THPL) - Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam đề nghị Hàn Quốc gỡ bỏ cơ chế hạn ngạch thuế quan đối với tôm đông lạnh...19/04/2024 11:00:37Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
(THPL) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng...19/04/2024 10:58:37
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam