19:19 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu Emspo mang nàng công chúa "Aurora" đánh thức sàn diễn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

21:18 19/10/2018

Bắt đầu xuất hiện trên bản đồ thời trang Việt Nam từ năm 2007, đến nay thương hiệu Emspo đã xây dựng được vị thế, tạo được những dấu ấn riêng trong thị trường thời trang cao cấp của Việt Nam. Lần đầu tiên tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week (VIFW) Thu Đông 2018, Emspo chắc chắn sẽ không làm giới điệu bộ thất vọng với bộ sưu tập mang tên “Aurora”.

Emspo được biết đến qua các sản phẩm thời trang công sở dành cho nữ doanh nhân, nhân viên văn phòng và những người phụ nữ thành đạt. Kiểu dáng và chất liệu cao cấp trong các mẫu thiết kế của Emspo làm tôn nên vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ sắc sảo, nhạy bén trong tư duy mà còn tiềm ẩn một vẻ đẹp kín đáo sang trọng của phụ nữ Á Đông.

Emspo (8)

Sau hơn 11 năm hình thành và phát triển, hàng năm Emspo không ngừng cho ra mắt những mẫu thiết kế mới với kiểu dáng đặc biệt, chất lượng cao cấp phù hợp với văn hóa người Việt nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với xu hướng phát triển của thời trang thế giới.

Bộ sưu tập (BST) mới nhất mà Emspo mang đến VIFW Thu Đông 2018 lần này mang tên “Aurora”, hướng đến một vẻ đẹp tươi mới, đong đầy cảm xúc và lãng mạn. Đội ngũ thiết kế của Emspo đã thổi hồn vào đó những hơi thở mới, kết hợp hài hòa văn hóa Đông – Tây, cách điệu phóng khoáng giữa hai trường phái nữ tính và nam tính tạo nên một “Aurora” đầy thú vị.

Emspo (5)
Emspo (6)

Lần đầu tiên xuất hiện tại VIFW Thu Đông 2018, Emspo nói chung và bộ sưu tập “Aurora” nói riêng như một nét chấm phá đầy mới mẻ, hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng giới điệu bộ.

Emspo (4)
Emspo (2)

BST “Aurora” sẽ được trình làng trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 – Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2018 diễn ra từ ngày 25 đến 27/10 tới đây tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu