16:24 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thu giữ hơn 10 tấn hạt nêm và bột ngọt không rõ nguồn gốc

15:36 12/10/2018

(THPL) - Kiểm tra kho hàng của gia đình bà Trần Võ Đan Vy, lực lượng chức năng phát hiện trên 10 tấn hạt nêm và bột ngọt không rõ nguồn gốc.

Theo báo Người lao động, sáng 12/10, Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết đang mở rộng điều tra vụ thu giữ trên 10 tấn hạt nêm và bột ngọt không rõ nguồn gốc.

Trước đó, chiều tối 11/10, Đội phòng ngừa đấu tranh án kinh tế trong lĩnh vực buôn lậu, hàng giả, xâm phạm sở hữu trí tuệ (thuộc Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk) đã kiểm tra kho hàng của gia đình bà Trần Võ Đan Vy (34 tuổi, trên đường Nguyễn Khuyến, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

hạt nêm và bột ngọt
Lực lượng chức năng kiểm tra kho hàng. Ảnh: Báo Người lao động

Theo TTXVN, tại thời điểm kiểm tra, trong kho của gia đình bà Trần Võ Đan Vy có chứa số lượng lớn hạt nêm Knorr và bột ngọt A - One, bột ngọt Aji - No - Moto với nhiều biểu hiện nghi vấn. Trong quá trình làm việc với tổ công tác, bà Vy không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh được nguồn gốc hợp pháp của số hàng.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, niêm phong toàn bộ số hàng để giám định. Qua kiểm đếm, kho hàng của gia đình bà Vy có 521 thùng bột ngọt A - One và bột ngọt Aji - No - Moto, 487 thùng hạt nêm Knorr; tổng trọng lượng kho hàng trên 10 tấn. Bước đầu chị Vy khai nhận đã đặt mua số hàng này từ một công ty ở Quận 2, TP HCM để về bán lại kiếm lời.

Lực lượng chức năng đã hoàn tất việc niêm phong, vận chuyển số hàng không rõ nguồn gốc nói trên về cơ quan để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu