08:06 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Khởi tố kẻ giả danh Công an lừa đảo hàng trăm triệu

18:58 10/10/2018

(THPL) - Giả danh cán bộ Công an có nhiều mối quan hệ quen biết, đối tượng Lê Văn Đàm đã lừa đảo hàng trăm triệu đồng hứa để xin việc. Hiện Đàm đã bị cơ quan điều tra tỉnh Thanh Hóa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra quyết định truy nã đặc biệt.

Chiều ngày 10/10, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan điều tra tỉnh này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra quyết định truy nã đặc biệt đối với đối tượng Lê Văn Đàm(SN 1962), trú ở 7/11 Thành Công, phường Đông Thọ, Thành phố Thanh Hóa về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

174232_Dam_gia_danh_CA_lua_dao

Đối tượng Lê Văn Đàm.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra của cơ quan Công an cho biết, từ năm 2014 đến cuối năm 2017, Lê Văn Đàm đã giả danh là cán bộ Công an tỉnh Thanh Hóa và tự giới thiệu có mối quan hệ rộng, quen biết nhiều lãnh đạo trong ngành Công an nên có thể xin việc làm vào trong ngành Công an để lừa đảo chiếm đoạt tiền của nhiều người dân trên địa bàn Thành phố Thanh Hóa và huyện Đông Sơn. 

Điển hình, Lê Văn Đàm đã lừa đảo và chiếm đoạt số tiền 530 triệu đồng của chị N. T. T. M ở phường Ngọc Trạo, thành phố Thanh Hóa để xin cho con chị M vào học 1 trường trung cấp CAND.  Để phục vụ cho công tác điều tra, xử lý tội phạm, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Lê Văn Đàm. 

Vậy cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa ra thông báo cho ai biết đối tượng Lê Văn Đàm ở đâu hãy báo tin về cho cơ qun điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa, số 15A Hạc Thành, phường Ba Đình, Thành phố Thanh Hóa hoặc cơ quan Công an nơi gần nhất để bắt và xử lý theo quy định hiện hành.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu