20:26 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Hỗn chiến bằng súng trong đêm, 5 người nhập viện

16:52 19/10/2018

(THPL) - Khi vừa đưa 2 nạn nhân vào viện cấp cứu sau cuộc hỗn chiến bằng súng, 3 người đi theo tiếp tục bị chém ngay tại bệnh viện gục tại chỗ. Công an phải nổ súng thị uy để vãn hồi trật tự...

Theo thông tin ban đầu trên báo Infonet, vào khoảng hơn 21h ngày 18/10 tại đường Lê Hoàn, TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa), người dân thấy có 2 nhóm thanh niên đi trên nhiều xe máy đến trước cổng trường THPT Nguyễn Trãi thì dừng lại ẩu đả nhau.

hon chien
Lực lượng Công an đã phải đóng cửa BV Đa khoa TP Thanh Hóa để đảm bảo an toàn. (Ảnh: Infonet)

Tại thời điểm đó, người dân nghe nhiều tiếng súng nổ. Cuộc ẩu đả khiến nhiều người bị thương, trong đó 1 người bị trúng đạn, 1 bị đâm xuyên ngực nằm trên vỉa hè. Các nạn nhân bị thương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa để cấp cứu.

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sỹ sơ cứu và xác định một thanh niên bị bắn 2 phát vào ngực, người còn lại bị đâm xuyên ngực trong tình trạng mất máu nhiều.

Khi đang tiến hành cấp cứu cho các nạn nhân thì có một nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người xông vào bệnh viện truy sát tiếp khiến 2 người khác bị thương, các bác sỹ đã phải tháo chạy để đảm bảo an toàn.

Theo báo Công lý, ông Lê Tiến Toàn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa cho biết: "Họ bắn nhau ở ngoài, sau đó người bị thương được đưa vào cấp cứu, nhưng họ vẫn theo bệnh nhân vào và 2 nhóm lại tiếp tục đánh nhau. Ngay sau đó, chúng tôi đã gọi Công an phường, Cảnh sát 113 đến và họ phải nổ súng bắn chỉ thiên thì 2 nhóm này mới bỏ chạy".

Nhận được tin báo, Công an TP Thanh Hóa đã có mặt để bảo vệ hiện trường và an ninh tại bệnh viện. Tuy nhiên, các đối tượng vẫn hung hãn buộc lực lượng chức năng phải nổ súng chỉ thiên, sau đó các đối tượng tháo chạy, bỏ lại 5 chiếc xe máy. Các nạn nhân bị thương sau khi được sơ cứu tiếp tục được chuyển lên tuyến trên để chữa trị.

Cũng theo ông Toàn, 2 nhóm này rất đông, cộng với người dân kéo tới chật kín cả phía trước bệnh viện. "Có 5 người của 2 nhóm bị thương, sau đó được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, công an cũng thu được 1 con dao tại hiện trường. Rất may vụ việc không có y, bác sĩ nào bị thương"- ông Toàn cho biết thêm.

Sau khi náo loạn, nhóm thanh niên đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau khi triển khai các biện pháp nghiệp vụ, ngay trong đêm, lực lượng công an đã bắt giữ được 5 nghi phạm của cả 2 nhóm tham gia hỗn chiến, thu giữ 1 khẩu súng tự chế.

Sáng 19/10, một lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào khoảng 22h đêm 18/10, có 5 người nhập viện trong tình trạng bị thương nặng. Trong đó có 1 người bị trúng đạn, 4 người bị đâm, chém. Sau khi được các bác sỹ cấp cứu, các bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe dần ổn định.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu