01:20 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tây Ban Nha: 9 người thiệt mạng do mưa lớn và lũ quét

16:08 11/10/2018

(THPL) - Đường phố biến thành sông, ô tô bị gió hất tung và văng khắp mọi nơi. Trong khi đó, lượng người chết đã lên đến con số 9, ngoài ra vẫn còn nhiều người đang mất tích.

Theo Dailymail, tối 19/10, mưa lớn và lũ quét tại thành phố Sant Llorenc thuộc đảo Mallorca, Tây Ban Nha đã khiến ít nhất 9 người, trong đó có 2 người Anh thiệt mạng.

lu-quet
Đường phố biến thành sông, ô tô bị gió hất tung và văng khắp mọi nơi. (Ảnh: Theo Dailymail)

Được biết, trận lũ quét cũng buộc hàng trăm người dân phải đến trú ẩn tại một trung tâm thể thao tại thị trấn Manacor gần đó. Hiện vẫn còn 6 người mất tích. Chính quyền địa phương đã huy động lực lượng cứu hộ và quân đội đến khu vực để tìm kiếm những người mất tích.

lu-quet
Nhiều người dân bỗng chốc mất nhà cửa trong trận lũ quét này. (Ảnh: Dailymail)

Theo VTC News, nhiều người mất nhà cửa sau trận mưa lớn ở Sant Llorenç des Cardassar. Trung tâm Thể thao Miguel Ángel Nadal, thị trấn Manacor của Mallorca, nơi tập trung những người bị ảnh hưởng bởi trận mưa lớn tại thị trấn Sant Llorenç, Majorcan.

Những người bị ảnh hưởng bởi trận mưa lớn tại thị trấn Sant Llorenç, Majorcan được cung cấp đệm và nơi trú ẩn. Khoảng 80 binh sĩ từ Đơn vị Quân đội được cử đến căn cứ không quân Son Sant Joan trên chiếc Hercules để hỗ trợ những thiệt hại sau lũ lụt ở Sant Llorenc.

lu quet
Lụt lớn tại hòn đảo Mallorca, Tây Ban Nha. (Ảnh: El Pais)

Lực lượng Cảnh sát kiểm soát giao thông xung quanh thị trấn Sant Llorenç của Majorcan. Sét đánh tại đảo Dragonera trong cơn bão ở thị trấn Andrach, đảo Mallorcan. 

Thủ tướng Tây Ban Nha Pedro Sanchez đã bày tỏ tình đoàn kết và hỗ trợ đối với người thân các nạn nhân, cũng như tất cả những người bị ảnh hưởng.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu