19:18 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

PTI - Doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia

10:29 23/08/2017

(THPL) – Với nỗ lực xây dựng chữ tín, sau 19 năm hoạt động trên thị trường, PTI đã phát triển mạnh mẽ từ một doanh nghiệp với 50 tỷ đồng doanh thu, đến nay đã vượt con số 3.000 tỷ đồng. Chính vì vậy, cuối năm 2016, PTI đã được vinh danh là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia.

Thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam được đánh giá là mới mẻ, đầy tiềm năng, có sức phát triển mạnh nhưng tính cạnh tranh cũng ngày càng quyết liệt. Đặc biệt là sự xuất hiện của những doanh nghiệp bảo hiểm mới, sự góp mặt của doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài trong những năm gần đây. Điều đó khiến Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu Điện (PTI) ngày càng gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, PTI đã vượt qua và ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Cụ thể, cuối năm 2016, PTI được vinh danh là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia.

PTI được vinh danh là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm, lĩnh vực rất đặc thù khi mà sản phẩm đến tay người tiêu dùng là dạng phi vật chất, vì vậy PTI luôn xác định xây dựng được chữ tín cho doanh nghiệp, từ đó sẽ có được chữ tín của người tiêu dùng là điều vô cùng quan trọng.

PTI đã luôn nỗ lực để xây dựng chữ tín và sau 19 năm hoạt động trên thị trường, PTI đã phát triển mạnh mẽ, từ một doanh nghiệp với 50 tỷ đồng doanh thu đến nay, PTI đã vượt con số 3.000 tỷ đồng, với gần 2.000 cán bộ nhân viên và hơn 18.000 điểm bán hàng để cung cấp sản phẩm và dịch vụ rộng khắp toàn quốc.

Đặc biệt PTI đang dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ về độ phủ của mạng lưới cũng như tốc độ tăng trưởng bình quân 5 năm liên tục.

Để đảm bảo sự tăng trưởng hiệu quả và bền vững, PTI cũng đã tiên phong ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Theo đó, PTI là đơn vị đầu tiên trên thị trường xây dựng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng hiện đại không chỉ có chức năng tiếp nhận thông tin của khách hàng mà còn điều phối, giám sát chất lượng phục vụ của hơn 400 giám định viên trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, PTI đã triển khai được nhiều tiện ích cho khách hàng tham gia BH xe cơ giới như: Truy vấn được tiến độ giải quyết bồi thường, phê duyệt hồ sơ bồi thường trực tuyến, đảm bảo thời gian tối đa giám định viên có mặt tại hiện trường không quá 30 phút…

Có thể nói, những nỗ lực liên tục của PTI đã và đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, PTI đã thành công trong việc xây dựng được thương hiệu của mình trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Với những nỗ lực liên tục đã và đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, PTI đã thành công trong việc xây dựng được thương hiệu của mình trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Với những nỗ lực không ngừng, PTI đã vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hoá, đa dạng về dịch vụ, đồng thời nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu, sản phẩm Việt trong nước và quốc tế.

Được biết, trong thời gian tới, PTI sẽ tập trung mọi nguồn lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm thiết thực nhất, trong đó, tập trung vào 3 hoạt động chính.

Cụ thể, PTI sẽ tiếp tục đầu tư hệ thống CNTT hiện đại trong quản lý, đơn giản hóa quy trình phục vụ khách hàng. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của cổ đông chiến lược, Công ty BH Dongbu – doanh nghiệp bảo hiểm đứng thứ 2 Hàn Quốc, PTI sẽ ứng dụng được nhiều công nghệ hiện đại, mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng.

 PTI sẽ tiếp tục đầu tư hệ thống CNTT hiện đại trong quản lý, đơn giản hóa quy trình phục vụ khách hàng. 

Bên cạnh đó, với định hướng phát triển bán lẻ, với lợi thế về mạng lưới cung cấp dịch vụ rộng khắp toàn quốc, trong thời gian tới PTI sẽ ưu tiên nguồn lực cho công tác nghiên cứu, phát triển sản phẩm nhằm đánh giá nhu cầu của khách hàng để xây dựng các sản phẩm BH phù hợp với phần đông người dân.

PTI cũng sẽ tiếp tục cải tiến chính sách đãi ngộ người lao động, đồng thời đào tạo nâng cao trình độ cán bộ nhân viên để phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chuyên nghiệp nhất và họ sẽ trở thành những đại sứ thương hiệu của doanh nghiệp, là những người cùng vun đắp, bảo vệ để thương hiệu  PTI phát triển bền vững.

P.V

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu