01:56 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phát hiện lượng lớn mỹ phẩm nghi giả tại Cà Mau

16:56 10/10/2018

(THPL) - Lực lượng chức năng phát hiện nhiều mỹ phẩm được ghi xuất xứ Thái Lan, ngoài ra còn có 1 thau đựng chất có màu trắng ngà nghi vấn là mỹ phẩm được công ty "chế biến", sản xuất.

Theo báo Tri thức trực tuyến, sáng 10/10, đại tá Trương Ngọc Danh, Phó giám đốc Công an tỉnh Cà Mau, cho biết Cảnh sát kinh tế đã chở nhiều xe hàng chứa mỹ phẩm nghi giả về trụ sở vào khuya 9/10. Số hàng này được lực lượng chức năng phát hiện tại kho của một doanh nghiệp ở phường 4, TP Cà Mau.

kho_hang_1
Lực lượng chức năng kiểm tra kho mỹ phẩm. Ảnh: Nhật Tân/báo Tri thức trực tuyến

Theo đại tá Danh, lúc cảnh sát đến kho hàng thì nữ giám đốc xuất hiện cùng nhiều nhân viên. Bà này cự cãi một lúc rồi bỏ đi. "Quản lý thị trường điện thoại cho giám đốc thì bà ấy lánh mặt và nói đã đi TP HCM", đại tá Danh chia sẻ.

Theo TTXVN, đến 16h30 phút ngày 9/10, trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương, lực lượng làm nhiệm vụ tiến hành phá khóa kho hàng vào kiểm tra.

Bên trong kho hàng là nhiều loại mỹ phẩm được ghi xuất xứ Thái Lan và nhiều vỏ hộp, mỹ phẩm được ghi là của Công ty TNHH MTV Mỹ Phẩm N-Collagen. Đặc biệt có 1 thau đựng chất có màu trắng ngà nghi vấn là mỹ phẩm được công ty "chế biến", sản xuất.

Công ty TNHH MTV Mỹ phẩm N-Colliage có địa chỉ tại khóm 6, phường 6, TP Bạc Liêu. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành kiểm tra, thống kê số lượng mỹ phẩm trong kho hàng.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu