22:22 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyên Khang nói gì về vai “giám khảo ác” của Tấn Tài

00:19 14/10/2018

Chính thức công bố Top 10 sau 2 tập phát sóng, show truyền hình thực tế về nghề MC của HTV lại tiếp tục thu hút. Phần thể hiện của Top 10 không mấy ấn tượng, Lâm Lộ Lộ là thí sinh được quan tâm nhất lại dừng bước. 3 gương mặt lần đầu ngồi “ghế nóng” Huấn luyện viên gồm của Nguyên Khang - Tấn Tài và Thảo Nhi đang đứng trước sức ép của dư luận... Song song đó, khán giả cũng đang thắc mắc là vai trò trên "ghế nóng" của Nguyên Khang là gì, những diễn biến các tập kế tiếp ra sao...

Vì sao Lâm Lộ Lộ dừng bước?

Đây là câu hỏi lớn nhất mà khán giả đặt ra. Xét về yếu tố giải trí và tố chất để trở thành MC thì Lâm Lộ Lộ hội đủ bởi nghệ sĩ Lô tô này đã làm công việc đó hàng đêm tại đoàn Sài Gòn Tân Thời. Nhưng lấn sân Truyền hình thì là một câu chuyện khác.

Nguyên Khang giải thích: “Với Lộ Lộ, em là một thí sinh gây chú ý nhất ở vòng ngoài. Tuy nhiên Lộ chưa cho thấy được sự khác biệt và biến hoá của em khi vào những vòng trong, Lộ không bứt phá được màu sắc của mình khi đứng cùng các bạn, em đang giới hạn mình trong những chương trình lô tô vốn là thế mạnh, chứ chưa đột phá so với sự kỳ vọng của 3 Mentor”.

NGUYEN KHANG VA THAO NHI

Siêu mẫu Thảo Nhi cũng chia sẻ quan điểm: “Top 10 chưa hẳn là hành trình trải hoa hồng. Lộ Lộ đã rất thành công, em ấy được mọi người chú ý, có sân khấu và khán giả của riêng mình. Hành trình tại “Gương mặt truyền hình” là hành trình truyền cảm hứng. Không có mặt trong Top 10, không có nghĩa là chương trình không ủng hộ. Chúng tôi, cả chương trình rất yêu quý em ấy. Bằng chứng là họp báo tổ chức sau ghi hình, ban tổ chức vẫn mời, em ấy vẫn hoà nhịp với tất cả. Chính Lộ Lộ đã chia sẻ, em ấy học hỏi rất nhiều. Còn vì sao chọn Ninh Hoàng Ngân, chúng tôi đã nói trong chương trình rồi, Ngân đủ tố chất để toả sáng”.

Ninh Hoàng Ngân có được ưu ái?

Ngay khi Tập 2 lên sóng, “Lâm Lộ Lộ dừng bước, Ninh Hoàng Ngân trở thành cái tên sáng giá” là tiêu đề nội dung được đặt trong tập này trên kênh Youtube của chương trình. Nhiều ý kiến bày tỏ sự không đồng tình. Ninh Hoàng Ngân vốn đang là MC của một chương trình trên sóng HTV, việc Hoa hậu biển này chinh chiến tại một cuộc thi MC đang được nhiều khán giả phỏng đoán là sẽ vào thẳng Gala và thậm chí có cơ may dành ngôi vị cao nhờ vào sắc vóc, danh hiệu và yếu tố truyền thông. Tuy nhiên, Ninh Ngân cũng như dàn thí sinh còn lại trong Top 10 ...đều khá mờ nhạt.

NGUYEN KHANG LICH LAM
NGUYEN KHANG DAY DOC 1

Về thí sinh này, Nguyên Khang khẳng định: “Ninh Hoàng Ngân không phải là thí sinh nổi bật của cuộc thi TVFace 2018. Ngoài ngoại hình gây chú ý với danh hiệu Hoa hậu Biển, điều Ngân thuyết phục ban giám khảo là sự cầu tiến, thái độ làm việc nghiêm túc và luôn cố gắng học hỏi. Ngân đang giúp người xem có thiện cảm hơn với danh hiệu Hoa Hậu- MC vì khán giả thường không tin vào khả năng của các MC xuất thân từ các cuộc thi sắc đẹp. Điểm yếu của Ngân là giọng nói chưa đủ lực, và phong cách còn an toàn. Nhưng chúng tôi tin, chúng tôi sẽ giúp em ấy “lột xác”.

Nhà báo - Mc Tấn Tài đồng thời là nhà sản xuất vả huấn luyện viên của mùa giải 2018 chia sẻ: “Top 10 năm nay hội tụ cả yếu tố giải trí và chính thống. Chúng tôi có 3 thí sinh từng là quán quân các cuộc thi MC khác, có 3 gương mặt từng là Hoa hậu, hoa khôi, á khôi, có 4 em đang là phóng viên kênh truyền hình quốc tế, kên phát thanh quốc gia, là biên tập - biên kịch... Tất cả những yếu tố đó sẽ làm nên thành công cho mùa giải”.

3 HUAN LUYEN VIEN

Nói về vai giám khảo khó tính, thậm chí nhiều người gọi là "giám khảo ác" của Tấn Tài, Nguyên Khang cho rằng: "Có thể khán giả nhìn nhận chưa hết. Trong các tập phát sóng, phần thể hiện của Tấn Tài là những câu hỏi khó, những giây phút căng thẳng, nhưng quà trình làm việc Tấn Tài là huấn luyện viên được tất cả ekip yêu mến. Anh không chỉ có vai trò mentor, mà còn là nhà sản xuất của chương trình. Những gì diễn ra trong chương trình năm nay, Tấn Tài có vai trò rất lớn". Nguyên Khang cũng nhận thấy bạn thân của mình là một con người tâm huyết, trách nhiệm và sáng tạo trong công việc. Anh cũng hy vọng khán giả sẽ công tâm khi đánh giá và hạn chế việc "ném đá" vào người khác khi chương trình chỉ mới đi những tập đầu tiên.

Nguyên Khang dạy gì trong Gương mặt truyền hình

Hội tụ về ngôi nhà chung, kỹ năng đầu tiên mà thí sinh Top 10 được học chính là phần luyện thanh, luyện giọng. Liền sau đó sẽ là thử thách "đọc TVC quảng bá". Ở hợp phần này, Nguyên Khang vừa đóng vai trò là người hướng dẫn, đào tạo, vừa là huấn luyện viên nắm quyền loại thí sinh đầu tiên trong thử thách.

TRUONG QUAY THE TVFACE 1
THI SINH TRUOC NGOI NHA CHUNG

Nhìn lại hành trình 12, Nguyên Khang là một trong MC hiếm hoi xây dựng được thương hiệu cá nhân từ nền tảng là MC kênh Radio. Công bằng mà nói, sự xuất hiện của Nguyên Khang trên Xone Fm không những mang đến thành công cho kênh radio này mà còn góp phần tạo dựng hình ảnh cho Nguyên Khang để từ đó anh xuất hiện trong nhiều chương trình lớn.   Tất cả kinh nghiệm và kỹ năng đều được Nguyên Khang dành trọn tâm huyến và hướng dẫn cho 10 học trò của mình tại "Gương mặt truyền hình" năm nay.

Nhìn lại show truyền hình này năm ngoái, đã có những thành công nhất định với không ít gương mặt lần đầu chạm ngõ nhưng đã phá triển thành những MC truyền hình thực thụ. Các tập tiếp theo sẽ phát sóng lúc 21:10 thứ 5 hảng tuần, kênh HTV9.

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu