Nguyễn Đức Tân và hành trình xây dựng thương hiệu của TS Group
(THPL) - Vượt qua những rào cản, vướng mắc và khó khăn bước đầu, chỉ trong vòng 2 năm nhưng TS Group đã làm nên những điều mà khó có doanh nghiệp nào khác đạt được: Hơn 2.000 đại lý hoạt động tại 64 tỉnh thành trên cả nước
Tin liên quan
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Ai cũng có câu chuyện khởi nghiệp cho riêng mình nhưng ở trường hợp Nguyễn Đức Tân, người ta vẫn phải lắng lại, ngẫm nghĩ về sự bứt phá vươn lên của vị doanh nhân trẻ này.
Với một người đàn ông, gia đình và sự nghiệp là hai thứ quan trọng nhất đời người. Nhưng Nguyễn Đức Tân lại không thành công trong đời sống gia đình. Khi hôn nhân tan vỡ, anh trở thành người bố đơn thân. Ban đầu, Tân khởi nghiệp thành công với sản phẩm nước mắm ở độ tuổi 24, song vì sự hiếu thắng của tuổi trẻ, sự thiếu kinh nghiệm trên thương trường khiến anh nhanh chóng thất bại và mang một món nợ lớn.
Tay trắng, không chỗ dựa, không ai an ủi, Tân cũng có lúc chán chường, mất phương hướng, nhưng bằng nghị lực và bản lĩnh đàn ông, Tân không hề nao núng mà quyết tâm làm lại từ đàu, không đầu hàng nghịch cảnh, sẵn sàng đối diện với sự thật để tìm hướng giải quyết.
Thời điểm đấy, Tân chấp nhận làm nhiều nghề khác nhau như: môi giới xe cũ, bán hàng bánh bột lọc, bánh tẻ online… Tích tiểu thành đại, hễ nghề gì làm ra tiền mà không phạm pháp là anh sẵn sàng thử sức.
Trên con đường thành công không có bước chân của kẻ lười biếng. Trong quá trình kinh doanh nhỏ lẻ, Nguyễn Đức Tân nhận thấy phân khúc sản phẩm điều trị bệnh phụ khoa của chị em là một thị trường màu mỡ, anh không ngại ngần dấn thân nghiên cứu, tìm hiểu và kinh doanh. Sau nhiều lần thử thách, anh không chỉ trả hết món nợ khổng lồ mà còn gây dựng một hệ thống phân phối online lớn với gần 500 đại lý khắp các tỉnh thành
Nhận thấy là một người có duyên với những lĩnh vực kinh doanh liên quan đến phái đẹp, Nguyễn Đức Tân tiếp tục dán thân vào lĩnh vực mỹ phẩm. Trong quá trình độc hành trên con đường khởi nghiệp, anh may mắn và hữu duyên gặp được một người bạn gái xinh đẹp và được anh xem như tri kỷ trong đời mình. Đó chính là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Thu Trang, người đem lại sức mạnh và tình yêu cho Tân. Cả hai cùng nhau thành lập Tập đoàn TS Group – đơn vị kinh doanh online mỹ phẩm thiên nhiên, do anh giữ chức vụ Tổng giám đốc.
Trong một thời gian ngắn, với sự nỗ lực không ngừng của “Đôi bạn cùng tiến”, Tân cùng “tri kỷ” của mình đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, đưa TS Group vươn lên như vũ bão. Các sản phẩm chủ lực như là: thức uống phòng chống ung thư Gacday, nước uống và viên trắng da Beauty 99, sản phẩm Sen Slim giảm cân an toàn và tăng cân tự nhiên, Cao tiêu độc Đông y…
Dưới sự dìu dắt của vị lãnh đạo trẻ, TS Group đã xây dựng được hệ thống gồm 2.000 đại lý tại 64 tỉnh thành trên cả nước, tạo công ăn việc làm và tăng thu nhập cho hàng nghìn bà mẹ bỉm sữa, nữ nhân viên văn phòng, công nhân… Không dừng lại tại thị trường trong nước, TS Group còn không ngừng phát triển, mở rộng thêm chi nhánh ra nhiều nước trên thế giới như: Úc, Nhật…
Sau thành công vang dội của TS Group và website bán hàng online, Nguyễn Đức Tân tiếp tục mở thêm spa làm đẹp theo liệu pháp Đông y, cửa hàng thời trang cao cấp tại thủ đô…. Anh cũng thường xuyên cùng các cán bộ, nhân viên trong TS Group tổ chức các chương trình thiện nguyện ủng hộ cho đồng bào lũ lụt, trẻ em mồ côi, những người có hoàn cảnh khó khăn…
Tin khác
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
-
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
(THPL) - Để đảm bảo xây dựng uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp khi xuất khẩu vào thị trường Singapore, doanh nghiệp Việt cần lưu ý về...26/04/2024 10:01:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...