21:06 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Người chồng bội bạc chìa đơn ly hôn sau khi thành ông chủ giàu có

16:10 05/03/2017

(THPL) – Mặc cả nhà khuyên can đủ điều, Tùng vẫn gạt đi và quyết bỏ Hiền bằng được. Chìa lá đơn ly hôn trước mặt Hiền, Tùng bảo “anh cần cho cô ấy một danh phận”…

Tùng sinh ra trong một gia đình thuần nông nghèo đói ở Hà Nam. Bố anh làm phụ hồ, mẹ ở nhà thêu khăn. Từ bé, Tùng đã ý thức được rằng, chỉ có học mới có thể giúp gia đình thoát khỏi nghèo khó.

Năm đỗ đại học Bách Khoa, cha mẹ Tùng vừa mừng vừa lo. Thấy con trai đỗ trường top đầu cả nước, ông đi khoe khắp xóm, còn mở cả tiệc lớn, thịt hẳn con lợn còi để tiễn con trai đi học.

Tùng đi để lại nỗi lo cho cả gia đình. Cha anh phụ hồ nhiều hơn, mẹ Tùng nhận thêm hàng, đêm nào cũng thức khuya thêu khăn. Hàng tháng, cha mẹ Tùng đều cố gửi đủ 2 triệu cho con trai trọ học ở thủ đô.

Sang năm thứ hai, Tùng nhận nhiều lớp gia sư hơn để trang trải mọi chi phí học hành và không phải xin tiền cha mẹ nữa. Đến năm thứ 3, Tùng quen Hiền khi đang làm gia sư cho một học sinh. Hiền là cháu của chủ nhà và anh bị ấn tượng ngay với vẻ đẹp trong sáng của cô.

Khi đã là ông chủ giàu có, Tùng đòi ly hôn bằng được để cho cô gái kia một danh phận. Ảnh minh họa: Gettyimages.

Hiền khi đó đang học ở trường Sân khấu Điện ảnh, cô đẹp nổi tiếng và được rất nhiều người săn đón. Nhìn vẻ ngoài đài các của Hiền, ai cũng biết cô sinh ra trong gia đình khá giả, chính vì vậy, cô cũng chẳng ham gì những anh chàng thiếu gia giàu có.

Ấy vậy mà Hiền đem lòng yêu Tùng ngay từ những ngày đầu tiếp xúc. Sau đó, chính Hiền đã chủ động tỏ tình trước. Trước đó, vì nghĩ mình không với tới nên Tùng không dám thổ lộ tình cảm. Lúc nghe những lời Hiền nói, Tùng vui sướng vô cùng.

Ra trường, Tùng hì hục đi làm 3 năm trời rồi làm đám cưới với Hiền. Sau khi kết hôn 1 năm, Hiền sinh được một bé gái xinh xắn. Rồi cô nghỉ công việc yêu thích ở đài truyền hình để chăm con.

Ở nhà, Hiền vẫn mở shop thời trang, mở quán cà phê và tất bật sớm hôm với việc gia đình, việc kinh doanh. Bố mẹ Tùng thương Hiền lắm. Đi đâu, ông bà cũng khoe con dâu ngoan hiền, đối nội đối ngoại không chê vào đâu được.

30 tuổi, Tùng đã thành đạt, trở thành ông chủ giàu có, có nhà, có xe đẹp, vợ hiền, con ngoan, ai cũng nể phục và khen anh may mắn. Thế nhưng, đúng như người ta nói, khi cuộc sống đủ đầy rồi, con người dễ sinh ra những tật xấu.

Tùng có bồ, anh và vợ thường xuyên cãi nhau. Hiền mệt mỏi ôm con bỏ về ngoại. 1 tháng sau, Tùng tuyên bố ly hôn. Tùng gọi điện về quê tuyên bố với cha mẹ rằng, anh nhất quyết ly hôn. Tùng trả lại Hiền tất cả tài sản, từ xe sang đến nhà cửa để đổi lấy tình yêu của anh, một tình yêu mới với người phụ nữ trẻ đẹp, kém anh 6 tuổi.

Bố mẹ Tùng khuyên ngăn anh không được, mẹ Tùng khóc lên khóc xuống, tất cả đều không thể thuyết phục Tùng. Tùng bảo với Hiền rằng, anh cần cho cô ấy một danh phận. Thế nhưng còn Hiền, cô không cần danh phận sao? Cô cũng từng trẻ đẹp như cô ấy, cô cũng từng được anh yêu chiều không kém gì cô gái ấy. Chỉ khác là, giờ cô đã làm mẹ của một đứa con, thân hình không được đẹp như khi cô còn con gái, cô cũng chẳng thể có thời gian để yêu chiều anh như trước, khi ngày ngày "tối mặt" với công việc buôn bán, tối về tắm rửa, cho con ăn, làm việc nhà xong cũng hết ngày.

Anh đang bảo vệ cho tình yêu mới của mình nhưng không nhớ những ngày tháng anh yêu chị. Anh không nhớ giây phút anh thề sẽ chăm sóc tốt cho Hiền trước mặt bố mẹ cô ấy.

Tùng không biết rằng, hồi còn đi học, những lần đi ăn với anh, Hiền luôn đòi ăn những quán bình dân, mặc dù đồ ăn nuốt không nổi. Tùng cũng không biết tại sao, anh liên tiếp có người gọi nhờ anh dạy cho con họ, đó là chị, chị âm thầm giúp anh.

Tùng không nhớ, chị đã từng thức xuyên 3 đêm chăm anh khi anh mổ ruột thừa trong viện. Tùng cũng không nhớ, Hiền tuyệt thực và từng tự tử vì bố mẹ không cho cô lấy một người như anh.

Tùng không biết, Hiền từ bỏ công việc yêu thích ở nhà đài chỉ vì làm vợ, làm mẹ con anh, để không phải đi xa… Có rất nhiều thứ Tùng không biết, không nhớ và giờ anh quyết phải rời khỏi mẹ con Hiền để bảo vệ một người đàn bà mới…

Hồng Hạnh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu