“Ngày hội doanh nhân Việt Nam – Malaysia” diễn ra thành công tốt đẹp tại thủ đô Kuala Lumpur
(THPL) - Tiếp nối thành công của chương trình Hội nghị xúc tiến thương mại Việt Nam - Hàn Quốc kết hợp với tham quan, khảo sát xứ sở kim chi vào tháng 5 vừa qua, Công ty Tincom Media đã tiếp tục phối hợp với Trung tâm nghiên cứu hỗ trợ thông tin truyền thông (CCI) tổ chức chương trình Ngày hội Doanh nhân Việt Nam - Malaysia và vinh danh các doanh nhân Asean tiêu biểu tại Malaysia từ ngày 26/9 – 29/9/2018.
Tin liên quan
- Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
Nhằm tăng cường mối quan hệ thương mại giữa 2 nước Việt Nam- Malaysia, Trung tâm nghiên cứu hỗ trợ thông tin truyền thông (CCI) và Công ty Tincom Media đã phối hợp tổ chức chương trình giao lưu Kinh tế- Văn hoá- Du lịch giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Malaysia trong thời gian 4 ngày 3 đêm từ 26-29/9/2018.
Ngoài các chương trình tham quan, du lịch những địa danh nổi tiếng tại đất nước Malaysia thì có sự kiện nổi bật nhất là chương trình “Ngày hội Doanh nhân Việt Nam – Malaysia” được tổ chức sang trọng và hoành tráng tại một khách sạn 5 sao ở thủ đô Kuala Lumpur vào ngày 27/9/2018 với sự tham dự của gần 200 doanh nhân của 2 nước và đặc biệt có sự tham gia của tham tán thương mại Việt Nam tại Malaysia, đại diện các Hiệp hội doanh nhân Việt Nam tại nước ngoài, Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia…
Chương trình “Ngày hội Doanh nhân Việt Nam – Malaysia” nhằm tạo cầu nối giao lưu, xúc tiến thương mại, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một trong những điểm nhấn đặc biệt quan trọng của chương trình là lễ vinh danh Top 25 doanh nhân Asean tiêu biểu 2018 dành cho các doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự thịnh vượng, thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hóa, xã hội của 2 nước và doanh nhân có những đóng góp thiện nguyện cho cộng đồng. Trong chương trình, các doanh nghiệp 2 nước cũng có cơ hội tự giới thiệu về doanh nghiệp của mình để tìm kiếm các cơ hội kết nối giao thương, xúc tiến thương mại với doanh nghiệp nước bạn.
Ngoài các nội dung hội thảo về cơ hội hợp tác kinh doanh và quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Malaysia, khách mời tham dự còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ như: bài hát “Non nước hữu tình” do doanh nhân Stella Chang- Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn Năng Châu Á 2018 thể hiện và ca khúc “Lemon tree” do ca sĩ, nhà sản xuất Simon Cao thể hiện.
Và đặc biệt quan khách còn được ngắm nhìn những màn thời trang hết sức duyên dáng được trình diễn bởi các hoa hậu, diễn viên, doanh nhân rất nổi tiếng trong cộng đồng doanh nhân Việt như: Diễn viên – Nhà sản xuất Mai Thu Huyền, Á hậu Doanh nhân Việt toàn cầu Thương Bella, Á hoàng thương hiệu VN ngành làm đẹp Vũ Bích Thuỷ, Á hậu Doanh nhân toàn năng châu Á 2018 Nguyễn Minh Châu, Hoa hậu Ảnh Hoa hậu toàn năng Châu Á 2018 Phùng Thuỵ Kim Cúc, NSUT xiếc Lê Thị Kim Anh, các doanh nhân Nguyễn Thu Thuỷ, Phan Thu Thuỷ, Dương Bích Hảo, Trần Khánh Chi, BTV Nguyễn Cẩm Linh, BTV Trần Hoàng Yến...
Thương hiệu thời trang Meghan Jane đã mang đến bộ sưu tập thời trang dạo phố "Sắc hoa quyến rũ" mang tông màu đỏ chủ đạo. Bộ sưu tập với những thiết kế đầm bút chì đơn giản kết hợp với những đường cắt cúp, xẻ táo bạo, nhưng vẫn tôn lên vẻ thanh lịch và quyến rũ.
Còn thương hiệu thời trang MiVaLy thì giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập đầm dạ hội “Nữ thần tình yêu”, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hoa hồng với chất liệu voan, lụa, kim tuyến... cùng kĩ thuật đính kim sa thủ công rất sang trọng, kiêu sa và khiến cho các người mẫu nhìn rất gợi cảm. Kết hợp với trang phục dạ hội MiVaLy còn có trang sức đến từ thương hiệu Sherlyn Diamond với những mẫu thiết kế mới nhất, do những nghệ nhân tài ba chế tác vô cùng tỉ mỉ và tinh tế tạo nên nét khác biệt và đẳng cấp
Bên cạnh sự kiện chính “Ngày hội doanh nhân Việt Nam - Malaysia”, đoàn doanh nhân Việt Nam còn có những hoạt động tham quan những địa danh nổi tiếng của Malaysia và đặc biệt là chuyến ghé thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Kuala Lumpur để dự tang lễ của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, sau đó tiếp tục đi thăm quan các danh lam thắng cảnh như: Tượng đài chiến thắng, Quảng trường độc lập, Cung điện Hoàng Gia Malaysia, động Batu, thành phố Malacca cổ kính...
Diễn viên, Nhà sản xuất Mai Thu Huyền- Tổng giám đốc Tincom Media, đơn vị tổ chức thực hiện chương trình chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi chương trình Ngày hội doanh nhân Việt nam – Malaysia đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, các hiệp hội cũng như doanh nhân của hai nước.
Đây thực sự là hoạt động hữu hiệu giúp các doanh nhân Việt Nam có môi trường giao lưu kết nối, góp phần thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa Việt nam và Malaysia. Và đó cũng chính là động lực để chúng tôi tiếp tục tổ chức thêm nhiều chương trình xúc tiến thương mại ở các quốc gia khác trong thời gian tới”.
Chương trình “Ngày hội doanh nhân Việt nam – Malaysia” cũng nhận được sự tài trợ, hỗ trợ của các đơn vị như: Công ty CP mua sắm thông minh - Quà tặng trao tay 4H, thương hiệu thời trang Mivaly, thương hiệu Meghan Jane và nhiều đơn vị bảo trợ truyền thông uy tín như: Tạp chí Kết nối doanh nhân, báo Doanh nghiệp & Đầu tư, Thương hiệu & Pháp luật, Thương hiệu vàng, Văn hoá doanh nhân, Tinhot 24h, tạp chí Thời đại, VnDaily, Showbiz.com, Sao365, Người nổi tiếng, Unimedia, Sức khoẻ và Sắc đẹp…
Tin khác
-
Ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”
-
Bắt 9 thuyền vỏ sắt khai thác cát, sỏi trái phép trên Sông Lam
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
(THPL) - Trong ngày hôm nay, miền Bắc nhiều nơi chuyển nắng sớm, có nơi nắng nóng gay gắt; đến chiều tối và đêm một rãnh mây di chuyển từ...20/04/2024 08:34:42Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
(THPL) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành...20/04/2024 07:55:41Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam