21:00 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nam tài tử Ryan Gosling lịch lãm xuất hiện trong buổi công chiếu "Bước Chân Đầu Tiên" tại Paris

20:01 27/09/2018

Vừa qua, ê – kíp sản xuất của bộ phim Bước Chân Đầu Tiên (Tựa gốc: First Man) đã tổ chức sự kiện công chiếu tại Paris, Pháp với sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính Ryan Gosling – Claire Foy và đạo diễn lừng danh Damien Chazelle. Buổi công chiếu đã diễn ra thành công trước sự đón chào và cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ tại kinh đô thời trang hoa lệ.

Sau khi ra mắt tại các Liên hoan phim quốc tế danh tiếng như Venice (Italy), Toronto (Canada) và mới đây nhất là San Sebastian (Tây Ban Nha), Bước Chân Đầu Tiên liên tục nhận được nhiều sự tán dương từ phía các nhà phê bình và tỏ ra không hề kém cạnh so với La La Land – tác phẩm từng giành 6 tượng vàng Oscar vào năm 2016 cũng của chính bộ đôi đạo diễn Damien Chazelle – diễn viên Ryan Gosling. Và bởi vậy, giới mộ điệu càng thêm phần tin tưởng rằng bộ phim tiểu sử thuộc hàng bom tấn của hãng Universal trong năm nay Bước Chân Đầu Tiên hứa hẹn sẽ là một chiến binh đáng gờm trên đường đua Oscar 2018.

image026
Đoàn làm phim có mặt tại Paris gồm có (theo thứ tự từ trái sang): cặp đôi diễn viên chính Ryan Gosling và Claire Foy, đạo diễn Damien Chazelle và vị hôn thê mới cưới của anh Olivia Hamilton.
image027
Nam diễn viên Ryan Gosling tiến vào trước trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.
image028
Mặc dù được xây dựng với tạo hình mang phong cách thập niên 60 cho phù hợp với nhân vật Neil Armstrong và bối cảnh phim, nam tài tử vẫn vô cùng điển trai và lịch lãm, đủ sức đốn tim tất cả các fan nữ.
image029
Ryan Gosling vui vẻ trả lời câu hỏi từ các phóng viên. Anh cho biết: “Ngay từ lúc biết đến Mặt trăng là tôi đã được nghe câu chuyện về một người đàn ông tên là Neil Armstrong đã từng đặt chân lên đó. Nhưng sau khi đọc cuốn sách của tác giả James Hansen, và từ lúc bắt đầu tiến trình sản xuất Bước Chân Đầu Tiên, tôi nhận ra rằng những gì mà chúng ta biết về Mặt trăng và cả Neil Armstrong đều thực sự ít ỏi. Hành trình của Neil đặt chân lên mặt trăng rất vĩ đại đối với nhân loại, nhưng vô cùng nguy hiểm. Tái hiện sự đối lập đó theo cái nhìn điện ảnh quả thật là một trải nghiệm đầy phấn khích”.
image030
Nữ diễn viên Claire Foy (vai người vợ Janet Armstrong) xuất hiện với vẻ ngoài cá tính, quyền lực nhưng không kém phần quyến rũ với bộ suit đến từ nhà mốt lừng danh Alexander McQueen. Cô cho hay: “Phân cảnh mà tôi cảm thấy khó khăn nhất là trích đoạn buổi tối trước khi Neil Armstrong xuất phát cho sứ mạng nguy hiểm nhất toàn nhân loại. Ê – kíp đã mất tới 12 tiếng để quay phân đoạn này. Và khi kết thúc cảnh quay, tôi đã mong mình không phải trải qua bất kỳ một cung bậc cảm xúc nào nữa”.
image031
Nữ minh tinh tài sắc thân thiện kí tặng và giao lưu với người hâm mộ.
image032
Ryan Gosling – Claire Foy đã có một màn kết hợp cực kỳ ăn ý trong vai một trong những cặp vợ chồng vĩ đại được yêu mến và kính trọng nhất thế giới – Neil và Janet Armstrong.
image033
Đạo diễn Damien Chazelle vui vẻ selfie cùng với các fan.

Đạo diễn trẻ nhất trong lịch sử được nhận giải Oscar đã bật mí rằng thực chất, dự án Bước Chân Đầu Tiên đã được anh lên kế hoạch và tiến hành sản xuất từ trước khi hoàn thiện La La Land. Anh chia sẻ: “Tôi không muốn làm nên một bộ phim tiểu sử về Neil Armstrong, tôi đơn giản là mong muốn có thể tái hiện lại hành trình tới với Mặt trăng từ góc nhìn của ông ấy. 7 năm là quãng thời gian khi Neil gia nhập NASA cho đến ngày ông kết thúc nhiệm vụ du hành Mặt trăng. Và điều tôi muốn biết chính là trong suốt 7 năm đó, Neil và gia đình của ông ấy đã phải trải qua những biến cố nào”.

Nội dung của Bước Chân Đầu Tiên xoay quanh cuộc sống của Neil Armstrong cũng như khoảng thời gian kéo dài gần 1 thập kỷ trước khi ông thực hiện chuyến đi tới Mặt trăng trên phi thuyền Apollo 11 huyền thoại. Được chuyển thể từ cuốn sách của tác giả James R. Hansen, Bước Chân Đầu Tiên sẽ tái hiện đỉnh cao vinh quang và cả những khó khăn, tổn thất mà bản thân Armstrong, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của ông cũng như toàn nước Mỹ đã phải đối mặt khi thực hiện một trong số những sứ mệnh cao cả nhất trong lịch sử nhân loại.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu