Lựa chọn trang phục dân tộc tại Miss Universe 2018: Hoa hậu H’hen Niê thẳng thắn nhận xét về bánh mì, nữ quyền
Tập 3 series “H’Hen Niê – Road To Miss Universe” sẽ mang đến cho khán giả câu trả lời về chủ đề đang được quan tâm nhất hiện nay: Trang phục dân tộc (National Costume) nào sẽ được H’Hen Niê lựa chọn cho cuộc thi Miss Universe 2018 sắp tới tại Thái Lan.
Tin liên quan
- Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia năm 2024 cúp VTV8 sẽ diễn ra tại Sầm Sơn
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại: Người chép lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ bằng ảnh
Gợi ý một số địa điểm vui chơi dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5
Trước đó, vượt qua nhiều ứng viên khác, Cuộc thi Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe đã tìm ra Top 6 mẫu trang phục xuất sắc nhất bước vào vòng thực hiện sản phẩm. Đó là: Ngũ hổ (Nguyễn Đặng Thanh Nhàn), Nữ quyền (Phạm Minh Phúc), Phố cổ (Nguyễn Đình Thuận), Thăng thu (Nguyễn Đức Hải), Hoa đăng sắc Việt (Nguyễn Vũ Hùng – Thạch Thành Đạt), Bánh mì (Phạm Phước Điền). Các thí sinh đã có quãng thời gian tiến hành thực hiện và hoàn thiện sản phẩm, có những chỉnh sửa để phù hợp với Hoa hậu H’Hen Niê – Đại diện Việt Nam năm nay.
Đồng hành cùng các thí sinh trong việc thực hiện trang phục dân tộc, Hoa hậu H’Hen Niê và Vifon đã có sự tư vấn, chia sẻ và góp ý với các thí sinh, theo chủ đề “Vươn xa hương sắc Việt”. Theo đó, bộ trang phục dân tộc được chọn lựa năm nay phải đảm bảo các yếu tố: độc đáo, sáng tạo, nghệ thuật trình diễn và truyền tải thông điệp tích cực về văn hóa Việt Nam – Vươn xa hương sắc Việt đến bạn bè quốc tế.
Trong đoạn teaser, những hình ảnh đầu tiên về Top 6 trang phục dân tộc khiến khán giả vô cùng háo hức vì đã chờ đợi được nhìn thấy sản phẩm từ lâu. Hiểu được sự khó khăn, vất vả và tâm huyết của các thí sinh dành cho “đứa con của mình”, khi khoác lên người các bộ trang phục, Hoa hậu H’Hen Niê đã trực tiếp góp ý, đưa ra quan điểm để các thí sinh chỉnh sửa trang phục theo hướng hoàn thiện và phù hợp hơn, nhằm mang lại một bộ trang phục dân tộc chỉnh chu xứng đáng với công sức các thí sinh đã bỏ ra. Đây là cơ hội không chỉ giúp các thí sinh lắng nghe “tâm tư” của Hoa hậu H’Hen Niê, mà còn giúp khán giả nhìn thấy sự chuẩn bị công phu, “đổ mồ hôi” của các thí sinh, từ khi trang phục còn nằm trên bản vẽ đến lúc được Hoa hậu H’Hen Niê diện lên người. Qua đó, khán giả sẽ có những đánh giá công tâm hơn thay vì chỉ nhìn qua hình ảnh. Vì thế, ban tổ chức quyết định để khán giả trở thành “giám khảo” cho cuộc thi năm nay, bằng cách bầu chọn bộ trang phục phù hợp nhất với Hoa hậu H’Hen Niê. 40% điểm số chung cuộc sẽ đến từ chính khán giả - những người luôn quan tâm, ủng hộ và dõi theo Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam suốt thời gian qua, góp phần vươn xa hương sắc Việt khẳng định vị trí với quốc tế.
Chỉ vỏn vẹn 1 phút, teaser đã cho khán giả thấy rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của Hoa hậu H’Hen Niê khi gặp các thí sinh và diện trang phục. Với bộ “Hoa đăng sắc Việt”, cô bày tỏ thắc mắc “Nếu mà nó rộng như vậy, thì ở dưới nó có bị to quá không”, còn bộ “Bánh mì” thì khiến Hoa hậu H’Hen Niê phải chau mày nói “Cái khung này mình có thể thay cái gì đó nhẹ hơn được không? Tại vì nó đang nằm ở xương chậu”. “Nữ quyền” – bộ trang phục đang được khán giả “truyền tai” nhau những ngày qua bị Hoa hậu H’Hen Niê đặt giả thuyết “Em chỉ sợ là nó nặng quá sẽ làm chùn cơ mặt của em” khi đội phần nón lên đầu.
Bên cạnh đó, nhà thiết kế Thuận Việt cũng dành lời khen đến các thí sinh. Dù không phải là những nhà thiết kế chuyên nghiệp, có thí sinh còn học và làm những công việc không liên quan đến thời trang nhưng tất cả Top 6 đều mang đến những sản phẩm tâm huyết, công phu nhất. Đặc biệt, góc nhìn mới mẻ về khái niệm “Hương sắc Việt” qua con mắt của các nhà thiết kế không chuyên được tái hiện một cách thú vị và sinh động, thể hiện nét văn hóa, địa danh, con người và thậm chí cả ẩm thực Việt. Việc gặp gỡ trao đổi với các thí sinh giúp anh Thuận Việt thấy rõ đam mê, tình yêu mãnh liệt đối với Việt Nam và chắc chắn, ban giám khảo cũng như khán giả sẽ rất đau đầu, “cân não” để quyết định Top 3 chung cuộc.
Bộ trang phục dân tộc nào sẽ chiến thắng và được Hoa hậu H’Hen Niê trình diễn trên sân khấu Miss Universe 2018? Hình ảnh chính thức của Top 6 cùng video sẽ được bật mí trong Tập 3 series “H’Hen Niê – Road to Miss Universe”, lên sóng Chủ nhật, ngày 21/10/2018 trên Youtube Miss Universe Vietnam và fanpage Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Điều đặc biệt với series này là khán giả có thể tương tác lựa chọn chủ đề, đánh giá cho điểm và đặt ra thử thách cho H'Hen Niê trong các thử thách sắp tới. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đại diện nhan sắc quốc gia hé lộ hành trình chuẩn bị của mình thông qua một series tương tác thực tế phát sóng định kỳ.
Tin khác
-
Cam kết cho thuê mức hấp dẫn nhất thị trường, Tecco Elite City Thái Nguyên hút khách
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
(THPL)- Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang diễn ra nhiều...26/04/2024 11:29:16Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- tủ bánh mì đẹp
- giá xe bánh mì doner kebab
- Nhà máy in dệt Mac áo giá rẻ
- Đặc sản Bánh Cốm Hàng Than