13:50 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khi công chúa nhỏ hóa cánh bướm xinh đẹp – Câu chuyện tình mẹ con ý nghĩa trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week

09:18 21/10/2018

Ra đời từ năm 2016, Ruby’s Midu là thương hiệu thời trang mẹ và bé ngày càng chiếm được nhiều cảm tình từ giới mộ điệu. Lựa chọn sàn diễn Vietnam International Fashion Week (VIFW) Thu Đông năm nay để ra mắt bộ sưu tập (BST) mới, Ruby’s Midu sẽ mang đến nhiều thiết kế năng động, hiện đại.

Khởi điểm của Ruby’s Midu là những set đồ đôi cá tính và năng động dành cho mẹ và bé. Những năm gần đây, Ruby’s Midu còn mở rộng phát triển và cho ra đời những mẫu thời trang có tính ứng dụng cao, thoải mái mà vẫn đảm bảo độ “chất” và làm nổi bật cá tính theo sở thích của người dùng.

Ruby Midu (2)

Đánh dấu cho bước phát triển của mình, trong năm 2018, Ruby’s Midu đã đầu tư phát triển mạnh dòng sản phẩm váy công chúa, váy dạ hội, váy dự tiệc cho các cặp mẹ con. Thông qua những mẫu váy, mẹ và bé sẽ cùng vẽ lên câu chuyện thần tiên trong sáng, đáng yêu, tạo nên những kỷ niệm khó quên của tuổi thơ con trẻ.

Ruby Midu (1)

“Sparkly Butterfly” là tên gọi BST của Ruby’s Midu tại VIFW lần này. Hé lộ về BST mới, mẹ Ruby cho biết cô đã lấy cảm hứng từ đôi cánh của những chú bươm bướm trong vườn. Câu chuyện về chú bướm cũng chính là câu chuyện về những cô con gái bé bỏng, mới ngày nào còn nhỏ bé, lúng túng trước đám đông, rồi cũng đến ngày trưởng thành, xinh đẹp và tự tin sải bước trong những bộ váy lung linh của “Sparkly Butterfly”.

Bộ sưu tập “Sparkly Butterfly” của thương hiệu Ruby’s Midu sẽ được trình làng trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 – Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2018 diễn ra từ ngày 25 đến 27/10 tới đây tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu