07:37 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Go-Viet chính thức ra mắt tại Hà Nội

17:27 12/09/2018

(THPL) - Go-Viet vừa chính thức ra mắt tại thị trường Hà Nội với dịch vụ gọi xe ôm theo yêu cầu, trực tiếp cạnh tranh với Grab, FastGo…

Theo báo Tri thức trực tuyến, Go-Viet, thương hiệu của Go-Jek tại Việt Nam, vừa chính thức ra mắt thị trường Hà Nội. Hãng sẽ hiện diện tại thị trường Hà Nội với sản phẩm dịch vụ đầu tiên là Go-Bike, dịch vụ gọi xe ôm công nghệ tương tự GrabBike của Grab.

Lễ ra mắt của Go-Viet có sự tham dự của Tổng thống Indonesia, ông Joko Widodo, đại diện Bộ GTVT Việt Nam và CEO của Go-Jek, công ty mẹ của Go-Viet. Lễ ra mắt tại Hà Nội diễn ra 6 tuần sau khi Go-Viet lần đầu ra mắt tại TP.HCM vào ngày 3/8. 

Go-Viet
Go-Viet khẳng định đã có trong tay 35% thị phần xe ôm công nghệ TP.HCM sau 2 tháng đi vào hoạt động. Ảnh: Báo Infonet

Ông Nguyễn Vũ Đức, CEO của Go-Viet, khẳng định quan hệ đối tác mật thiết giữa Go-Jek và Go-Viet về các mặt như công nghệ và nguồn lực tài chính.

Ông Đức cũng khẳng định trong 4 tháng tới, Go-Viet sẽ triển khai 4 dịch vụ lõi của doanh nghiệp là GoCar, GoBike, GoFood và GoPay tại Việt Nam. Các dịch vụ khác như đi chợ hộ, gọi người giúp việc, gọi dịch vụ làm đẹp sẽ được triển khai trong tương lai tùy vào nhu cầu của thị trường Việt Nam.

Theo báo Infonet, phát biểu tại sự kiện, ông Nadiem Makarim, CEO Go-Jek cho hay Go-Viet là công nghệ được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam. Đây là cột mốc lịch sử đối với Go-Jek, do Việt Nam là điểm đến đầu tiên được Go-Jek hợp tác trong chiến lược phát triển ra nước ngoài.

"Chỉ sau 6 tuần ra mắt tại TP.HCM, Go-Viet đã có 1,5 triệu lượt tải. Hiện nay cũng đã đạt 35% thị phần tại TP.HCM sau 2 tháng đi vào hoạt động", đại diện Go-Jek cho hay.

Trước đó, ngày 1/8, Go-Jek đã mở rộng sang thị trường thứ 3 là Việt Nam với tên gọi Go-Viet, phủ sóng tại 12 quận đầu tiên của TP.HCM với dịch vụ gọi xe ôm theo yêu cầu, trực tiếp cạnh tranh với Grab, FastGo...

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu