22:11 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đối đầu UAE, Olympic Việt Nam quyết chinh phục huy chương Đồng ASIAD

14:35 01/09/2018

(THPL) - Ở trận tranh HCĐ với Olympic UAE diễn ra lúc 15h, huấn luyện viên Park Hang-seo quyết định sử dụng Văn Toàn, thay thế vị trí của Công Phượng bên cánh phải hàng tiền đạo.

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách đội hình ra quân của Olympic Việt Nam trước Olympic UAE ở trận tranh HCĐ ASIAD 2018, trong đó Công Phượng và Xuân Trường phải ngồi ghế dự bị. Dưới đây là chi tiết đội hình ra quân: 

Thủ môn Tiến Dũng, Hậu vệ Tiến Dũng, Hậu vệ Xuân Mạnh, Hậu vệ Duy Mạnh, Tiền vệ phải Văn Thanh,Tiền vệ trung tâm Đức Huy, Tiền vệ trung tâm Quang Hải, Tiền vệ trái Văn Hậu, Tiền đạo trái Văn Quyết, Tiền đạo Anh Đức, Tiền đạo Văn Toàn.

40247084_1120366804788974_7837769107029098496_n-1125
Đánh bại Olympic UAE, Olympic Việt Nam sẽ chinh phục thêm một cột mốc lịch sử. Đó là đoạt tấm huy chương Đồng ASIAD. (Ảnh: Internet)

HLV Park Hang Seo cũng thể hiện rõ quyết tâm đánh bại Olympic UAE trong 90 phút thi đấu chính thức.

"Tôi đã xem Olympic UAE thi đấu. Các trợ lý cũng có đầy đủ hình ảnh, thông tin về đối thủ này và chiều nay chúng tôi sẽ có buổi họp để phân tích. Đã vào đến bán kết thì không đối thủ nào có thể bị coi nhẹ. Mỗi đội có một đặc trưng riêng. 

Olympic UAE chơi với đội hình khá đa dạng. Có lúc họ đá 4-4-2, có lúc đá 4-1-4-1. Các cầu thủ tấn công ở hai cánh của Olympic UAE có tốc độ rất tốt, song thể lực lại suy giảm trong hiệp hai trận gặp Olympic Nhật Bản. Chúng tôi sẽ cố gắng để có kết quả tốt nhất,

Trận tranh hạng ba sắp tới sẽ không có hiệp phụ. Hai đội sẽ đá luân lưu luôn nếu 90 phút thi đấu kết thúc với tỉ số hòa. Tôi không muốn phải trải qua loạt đá 11m, căng thẳng lắm. Tôi muốn kết thúc trận đấu trong 90 phút luôn" - HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Danh sách cầu thủ ra sân của Olympic UAE bao gồm: Alshamsi Mohamed (GK), Almehrzi Ahmed (đội trưởng), Alali Esmail, Alhashmi Ahmad, Alalawi Ghanim, Alattas Mohammad, Abdulla Husain, Aljasmi Hamad, Almesmari Mohammed, Aldarmki Shaheen, Musabbah Rassed. 

HLV Maciej Skorza khẳng định: “Khi đã cận kề trận chung kết, một thất bại như vậy là khó chấp nhận. Dù sao chúng tôi còn nguyên động lực thi đấu. Mục tiêu của Olympic UAE là giành bằng được huy chương ASIAD”.

Dù tấm huy chương đồng không phải là phần thưởng giá trị nhất, nhưng vẫn là phần thưởng mà nhiều cầu thủ muốn có. Chúng tôi tiếp tục chiến đấu chứ không buông xuôi”.

Xét về tổng thể, hành trình đi đến trận tranh hạng Ba của Olympic UAE không thể ấn tượng bằng những gì mà Olympic Việt Nam làm được tại môn bóng đá nam ASIAD 18. Ngay cả ở trận bán kết, Olympic UAE cũng thể hiện một lối chơi rất nhạt nhòa trong thất bại trước Nhật Bản. Nó rất khác so với cách Việt Nam kiên cường tìm kiếm một bàn danh dự trước một Hàn Quốc hùng mạnh và đầy đẳng cấp.

Đội hình của UAE hiện tại có những cái tên đáng chú ý như Zayed Al-Ameri, tiền đạo mới 21 tuổi đã ghi được 4 bàn thắng cho Olympic UAE; tiền vệ Albloshi Jasim (số 10), tiền đạo Alhashmi Ahmad (số 7).

UAE đặc biệt mạnh ở các tình huống cố định. Xuyên suốt ở giải đấu này, họ thường cố gắng tận dụng tối đa các quả đá phạt góc và sút phạt ở cự ly chừng 25 mét trở lại. Ngay khi có được bàn thắng, UAE trở lại với lối đá phòng ngự phản công. Do vậy sẽ rất khó khăn cho Olympic Việt Nam nếu như đối thủ ghi được bàn thắng trước.

Trận tranh hạng Ba giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE diễn ra vào lúc 15h00 ngày 1/9.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu