Dấu ấn sắc màu bên vịnh Hạ Long
(THPL)- Nếu Phuket thu hút du khách không chỉ là những bãi biển đẹp mà còn là những nhà hàng, khách sạn sắc màu, thì Boutique Shophouse bên vịnh Hạ Long sắp tới đây sẽ trở thành tâm điểm thu hút du khách bởi những khối màu mà nó “khoác” lên.
Tin liên quan
- Cam kết cho thuê mức hấp dẫn nhất thị trường, Tecco Elite City Thái Nguyên hút khách
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
Gam màu của những thành phố du lịch
Trong Mamma Mia, sắc xanh và trắng nổi tiếng của hòn đảo Santorini được lựa chọn làm bối cảnh chính của bộ phim. Sắc màu đặc trưng này từ lâu đã là một phần lý do hút du khách đến Santorini.
Những gam màu pastel trên hòn đảo Procida dù chỉ xuất hiện vài giây trong bộ phim “Talented Mr Ripley” nhưng đủ khiến khán giả ngất ngây bởi vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ bên bờ biển Địa Trung Hải.
Những ngôi nhà Dancing House nằm dọc các con kênh của thành phố Amsterdam đã bước vào bao khuôn hình, khó ai liệt kê hết. Chỉ biết rằng, hàng thế kỉ trôi qua, những gam màu của Dancing House đã là một thương hiệu của du lịch Amsterdam nói riêng và Hà Lan nói chung.
Kiến trúc ở các thành phố biển đặc biệt coi trọng việc sử dụng yếu tố sắc màu. Sắc màu không đơn thuần chỉ dừng lại ở việc trang trí. Sắc màu được sử dụng như một nhân tố để phá vỡ sự nhàm chán, tạo sự hài hòa, mềm mại. Quan trọng hơn cả, sắc màu trở thành nhân tố định vị sự nổi bật và khác biệt cho những thành phố biển sôi động.
Sở dĩ các thành phố du lịch đưa yếu tố sắc màu vào các quần thể kiến trúc cũng bởi, theo một cuộc điều tra, sắc màu tác động mạnh mẽ hơn bất cứ phương tiện nào khác. Du khách có xu hướng bị “hút” vào các khối màu sặc sỡ để thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm sự mới mẻ.
Hiệu ứng sắc màu vì thế mà được sử dụng tối đa để thu hút du khách. Ở Phuket, thứ gây ấn tượng với du khách không hẳn là những bãi biển, mà lại là những khu phố với nhà hàng, khách sạn được “khoác” lên mình tấm áo sặc sỡ sắc màu. Nó là một thứ gây nghiện, một nhân tố dẫn truyền cảm xúc cho du khách.
Dấu ấn sắc màu bên vịnh Hạ Long
Hạ Long vốn đầy tiềm năng về du lịch nhưng lại thiếu dấu ấn. Với kinh nghiệm và tầm nhìn của một thương hiệu đẳng cấp số một Việt Nam về du lịch, tập đoàn Sun Group đã tạo một điểm nhấn sắc màu bên vịnh Hạ Long – quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay. Khi hoàn thành và bàn giao tháng 7/2018 vừa qua, hiệu ứng sắc màu và sự nổi bật bên kì quan thiên nhiên thế giới của các dãy Shophouse mặt ngoài dự án đã ngay lập tức tạo tiếng vang cho giới đầu tư bất động sản cũng như khách du lịch đến với Hạ Long. Cũng giống như Phuket, những cửa hiệu sặc sỡ sắc màu của Shophouse nhanh chóng thu hút đông đảo du khách đổ về đây.
Nhưng Shophouse mới chỉ là sự bắt đầu. Boutique Shophouse mới thật sự là điểm nhấn thú vị của Sun Premier Village Ha Long Bay bên vịnh Hạ Long bởi sự bề thế trên nền sắc màu quyến rũ lấy cảm hứng từ những ngôi nhà Dancing House của thành phố Amsterdam xinh đẹp.
Sở dĩ nói vậy là bởi Boutique Shophouse sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đạt với diện tích lên tới 300m2, thiết kế 3.5-5 tầng, 3 mặt thoáng, mặt tiền lên tới 12m, và có thể chia thành 25 phòng. Boutique Shophouse lại nằm trong Quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay, cận kề quảng trường Sun Carnival Plaza, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex. Chỉ riêng chi tiết này đã thấy, Boutique Shophouse dự án Sun Premier Village chiếm lĩnh vị trí vàng ở trung tâm Bãi Cháy sầm uất. Hơn thế nữa, đây là không gian vô cùng lý tưởng để kinh doanh cơ sở lưu trú và các ngành hàng đang thiếu trầm trọng ở Hạ Long như mini-hotel, café, spa cao cấp…. do sự bùng nổ của du lịch.
Cơ hội để chiếm lĩnh thị trường kinh doanh cơ sở lưu trú càng gần hơn với các nhà đầu tư khi các đại lý phân phối đang áp dụng gói quà tặng cực kỳ hấp dẫn, áp dụng từ 06/08 đến 10/09/2018. Theo đó, khách hàng không vay vốn ngân hàng sẽ được chiết khấu 5,5% trên giá bán, tặng gói hỗ trợ kinh doanh trị giá một tỷ đồng, nếu thanh toán sớm 100%, chủ nhân sẽ nhận thêm chiết khấu 5% trên giá bán. Khách hàng có nhu cầu vay vốn được hỗ trợ lên tới 50% giá trị căn Boutique Shophouse, lãi suất 0% trong 18 tháng, đồng thời tặng gói hỗ trợ kinh doanh trị giá một tỷ đồng. Đặc biệt, chính sách này chỉ áp dụng với 10 căn duy nhất, dành cho những nhà đầu tư nhanh tay nắm bắt cơ hội.
Hai sự kiện tiếp theo của chuỗi sự kiện "4 mùa hương sắc kỳ quan - Hải trình mùa hạ" tại Sun Premier Village Ha Long Bay sẽ diễn ra vào:
08/09/2018: Lễ hội Panafest
15/09/2018: Lễ hội Yosakoi
Tại sự kiện, du khách có cơ hội tham quan, tìm hiểu về những căn Boutique Shophouse với tiềm năng kinh doanh vượt trội.
Chi tiết liên hệ Hotline: 093 520 5858
Tin khác
-
Cam kết cho thuê mức hấp dẫn nhất thị trường, Tecco Elite City Thái Nguyên hút khách
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
(THPL)- Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang diễn ra nhiều...26/04/2024 11:29:16Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...