15:34 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chương trình “Ơn nghĩa sinh thành” nhân mùa Vu lan báo hiếu

23:01 05/09/2018

(THPL) - “Ơn nghĩa sinh thành” là chương trình nghệ thuật đặc biệt nhân mùa Vu lan như một lời tri ân, cảm tạ của những người làm con đến cha mẹ, đấng sinh thành.

Trong cuộc đời, ai cũng có cha mẹ và ai cũng đã từng được nâng niu chiều chuộng, được sống trong vòng tay bao bọc của mẹ cha. Đó là những ký ức mà mỗi người sinh ra, lớn lên rồi trưởng thành đều muốn giữ mãi trong lòng. Nhưng rồi thời gian trôi nhanh, khi chúng ta trưởng thành cũng là lúc cha mẹ chúng ta già yếu và mất đi.

Thật may mắn cho những ai đang còn cha mẹ trên đời để nói lời tri ân và may mắn hơn cho chúng ta khi giữa bộn bề cuộc sống, lo toan lại có tháng 7 âm lịch - mùa Vu lan báo hiếu để là dịp cho mỗi người con được bày tỏ niềm tri ân đến đấng sinh thành.

on-nghia-sinh-thanh_-sualogo-0658
Chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2018" có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Dù là những người con sắt đá, lầm đường lạc lối hay đã từng nhẫn tâm bỏ mặc cha mẹ lúc bần hàn, ốm đau thì mùa Vu lan báo hiếu cũng hãy dành một chút thời gian ít ỏi chạy đến bên cha mẹ. Bởi ở nơi nào đó xa xôi đấng sinh thành vẫn đang từng ngày mong ta trở về. Trong vòng tay cha mẹ, dù con cái có va vấp hay lầm lỡ ngoài cuộc đời nhưng khi trở về vẫn là đứa trẻ khờ dại, vụng về như thuở ấu thơ.

Mùa Vu Lan lại về, đạo làm con hãy quên đi bao bon chen bên ngoài để cầm nhành hoa trắng cài lên áo mẹ cha khi chưa muộn màng.

Với ý nghĩa đó, nối tiếp thành công của chương trình “Ơn nghĩa sinh thành 2017”, báo Gia đình Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo Truyền thông Oscar tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt nhân mùa Vu lan với chủ đề “ƠN NGHĨA SINH THÀNH 2018” như một lời tri ân, cảm tạ của những người làm con đến cha mẹ, đâng sinh thành.

Theo đó, chương trình “Ơn nghĩa sinh thành 2018” diễn ra vào 20h00, ngày 06/9/2018 (tức 27/07/2018 âm lịch) tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC cùng nhiều trang báo khác như báo Gia đình Việt Nam, báo điện tử Tổ Quốc, trang Ngôi sao…

Chương trình có sự tham dự của các các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các doanh nhân và nhiều tổ chức, ban ngành cùng sự tham gia biểu diễn của nhiều ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam như Ngọc Sơn, Minh Quân, Tùng Dương...

Chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2018" được tài trợ bởi các đối tác Ngân hàng TMCP Quân Đội, Tập đoàn T&T Group, Công ty cổ phần Công nghệ Go-IXE Việt Nam, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Công ty TNHH tư vấn Y dược Quốc tế, Công ty cổ phần Tư vấn Sức sống xanh.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu