00:18 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bộ ba Phanh Lee – Huyền Lizzie – Thu Hoài khoe thân hình nóng bỏng cùng bikini

18:23 18/10/2018

Phanh Lee, Huyền Lizzie, Thu Hoài không chỉ là một trong những hot girl đời đầu của Hà Thành mà cả ba còn là những cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình và được đông đảo giới trẻ yêu thích.

Mới đây, ba nữ diễn viên xinh đẹp đã cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch thú vị, nhiều trải nghiệm khó quên tại Vinpearl Discovery Phú Quốc. Đây không phải lần đâu tiên bộ ba đi du lịch nhưng ở thời điểm hiện tại việc cả nhóm có thể dành thời gian nghỉ ngơi cùng nhau lại vô cùng khó bởi ai cũng bận rộn với dự án, công việc riêng.

IMG_3439

Đến với Phú Quốc những ngày tháng 10 – thời điểm du lịch đẹp trong năm tại nơi này, bộ ba Phanh Lee, Huyền Lizzie và Thu Hoài không quên đi khám phá, vui chơi hết mình ở khu vui chơi giải trí Vinpearl Land và khu bán hoang dã Safari. Đặc biệt, ba diễn viên không quên khoe vóc dáng nuột, đầy quyến rũ trong trang phục bikini ở bãi biển Phú Quốc. Theo chia sẻ của nhóm, bãi biển riêng của Vinpearl Discovery cả ba vô cùng thích, không đông đúc như nhiều nơi, mà lại có thể thoải mái nghỉ ngơi thư giãn.

IMG_3436

“Thú vị nhất trong chuyến du lịch thì nhiều lắm, cùng nhau vui đùa, quậy phá, làm những trò điên rồ như bao đám bạn khác mà không quan tâm đến nhữg ai đang nhìn mình. Vốn là những cô nàng mê chụp ảnh, nên cả ba dành nhiều thời gian để ghi lại cho nhau những khoảnh khắc không thể đẹp hơn ở Vinpearl Discovery Phú Quốc. Người nọ chụp cho người kia thế là cũng đủ sung sướng cả ngày. Ra được tác phẩm đẹp là chúng mình khỏi cần ăn cũng no…” – Phanh Lee hào hứng kể lại kỷ niệm của chuyến đi.

IMG_3432

Cùng sinh năm 1990, Phanh Lee – Huyền Lizzie - Thu Hoài có khá nhiều điểm tương đồng từ sở thích đến tính cách, và cả chơi thân từ lúc nào không hay: “Ba bọn mình quen nhau khoảng 4 - 5 năm rồi, người thì vì đóng chung phim rồi chơi với nhau, người thì quen nhau qua những buổi liên hoan của các đoàn phim. Vì chúng mình cùng tuổi, cùng công việc nên 3 đứa khá tương đồng với nhau từ sở thích đến tính cách và cả khuôn mặt nữa. Đây không phải là lần đầu tiên bọn mình đi du lịch cùng nhau, tuy nhiên việc cả 3 có thể cùng dành thời gian đi du lịch với nhau là khá khó bởi tính chất công việc của bọn mình đều rất bận rộn với những dự án riêng. Vì vậy, ngay sau khi hoàn thành các dự án, bọn mình liền sắp xếp thời gian để có chuyến đi trải nghiệm cùng nhau và hâm nóng tình cảm….”.

IMG_3434
IMG_3433
IMG_3320

Trở về sau chuyến đi Phú Quốc, mỗi người đều ấp ủ những dự án riêng. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ ba người đẹp, nhóm đang rất mong ước có 1 kịch bản mà cả ba có thể đóng chung vai bạn thân của nhau. Để được bê nguyên những gì đáng yêu ngoài đời thực và nhữg trải nghiệm của cả ba đã gặp ở cuộc sống vào và làm khán giả thích thú.

IMG_3316
IMG_3315
IMG_3313

Huyền Lizzie – cái tên không còn quá xa lạ với công chúng. Nổi lên từ danh xưng hot girl, người mẫu, Huyền Lizzie còn gây ấn tượng mạnh khi có bước chuyển mình ở con đường diễn xuất qua nhiều bộ phim như Lời thú nhận của Eva, Cô hàng xóm rắc rối, Trái tim có nắng, Ba đám cưới một đời chồng, Ngược chiều nước mắt…

IMG_3311
IMG_3310
20B5E4FB-0047-4DD5-99A4-8FAFCE9C2F62

Phanh Lee (tên thật là Lê Phương Anh), được biết đến với nhiều giải thưởng từ khi còn là sinh viên như Miss khả ái của trường Đại học Sân khấu điện ảnh năm 2010, Miss Mạng xã hội tầm tay năm 2010. Quá đam mê diễn xuất mà ngay sau khi tốt nghiệp ngành Mỹ thuật - Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, Phanh Lee đã quyết tâm theo đuổi các vai diễn. Nhờ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, Phanh Lee nhanh chóng được khán giả yêu thích qua các diễn trong Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào… và gần đây là bộ phim đình đám Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi.

IMG_3301
IMG_3427
IMG_3425

Thu Hoài hiện là một MC, diễn viên được chú ý trên truyền hình. Thu Hoài bén duyên truyền hình với nhiều vai diễn trong các bộ phim như Chỉ có thể là yêu, Hương ngọc lan, Chuyện chúng mình, Cầu vồng tình yêu… Đặc biệt, Thu Hoài được nhiều người chú ý khi vào vai Lê Thảo - em gái của Lê Thành (Hồng Đăng đóng) và cũng là người yêu của Bảo 'Ngậu' (Bảo Anh đóng) trong phim Người phán xử.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu