04:07 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bến Tre: Cháy tàu chở dầu trên sông Tiền, một người tử vong

12:42 21/10/2018

(THPL) - Tàu chở dầu đang neo đậu thì bất ngờ phát nổ và bốc cháy dữ dội khiến một người tử vong.

Theo báo Thanh niên, sáng 20/10, Đại tá Phạm Văn Ngót, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Bến Tre, cho biết theo xác minh ban đầu, nguyên nhân vụ cháy tàu chở dầu trên sông Tiền (đoạn chảy qua ấp Phú Thới, xã Sơn Định, huyện Chợ Lách) là do nổ bình khí gas hàn.

Theo đó, chiều tối 19/10, tàu chở dầu của DNTD xăng dầu Cường Duyên đang neo đậu thì bất ngờ phát nổ và bốc cháy dữ dội.

cháy tàu dầu
Hiện trường vụ cháy tàu chở dầu. Ảnh: Báo Thanh niên

Theo báo Pháp luật TP. HCM, trên tàu lúc này có khoảng bốn người đang làm việc. Trong đó ba người đã kịp thời nhảy xuống sông bơi vào bờ thoát nạn. Riêng ông Trần Thanh Dũng (43 tuổi, là người làm công trên tàu) tử vong do không kịp nhảy xuống sông.

Được biết, chủ tàu trên là ông Phan Văn Lui (ngụ xã Tân Thiềng, huyện Chợ Lách). Cách nay khoảng hai năm, ông Lui mua chiếc tàu dầu trên từ một chủ khác. Sau đó, ông Lui đem tàu này về đoạn sông Tiền (đoạn xã Sơn Định) đậu cập mé sông để bán dầu cho những tàu ghe qua lại tuyến này.

Trong thời gian kinh doanh dầu trên sông, ông Lui cũng nhiều lần sửa chữa tàu. Nạn nhân bị tử vong là con rể của ông Lui.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu