17:00 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bản cập nhật iOS 12.1 'vá lỗi' không nhận sạc cho iPhone Xs

20:29 04/10/2018

(THPL) - Apple vừa phát hành phiên bản iOS 12.1 beta 2 để khắc phục hai lỗi phổ biến sạc pin không nhận và lỗi sóng ở bản hai SIM vật lý trên iPhone Xs và Xs Max.

Trên nhiều diễn đàn, những người dùng iPhone Xs và Xs Max cập nhật lên phiên bản iOS 12.1 beta 2 cho biết đã khắc phục được lỗi sạc pin. Trước đó, trên bản iOS 12.1 beta dành cho lập trình viên, nhiều người than phiền iPhone 2018 của họ gặp vấn đề về sạc.

oo
Ảnh minh họa

Cụ thể, nếu iPhone Xs, Xs Max đang ở chế độ tắt màn hình, khi cắm sạc thì máy sẽ không nhận ra và không sạc pin, đặc biệt đối với các máy không dùng dây sạc và củ sạc của Apple. Lúc này, người dùng cần kích hoạt để máy “thức dậy”, màn hình sáng lên thì mới sạc được.

Nhiều người cho biết sau khi cập nhật phiên bản iOS 12.1 beta 2 khi iPhone đang tắt màn hình vẫn nhận sạc như thường nếu cắm cáp sạc.

Lỗi thứ hai liên quan đến kết nối trên iPhone Xs, Xs Max mới vừa được Apple tung ra từ 21/9. Theo đó, một số người dùng tại Việt Nam và quốc tế than phiền về việc iPhone Xs và Xs Max phiên bản 2 SIM vật lý (dành cho thị trường Hồng Kông và Trung Quốc) kết nối mạng chậm. Với phiên bản mới cập nhật, lỗi này cũng được khắc phục.

iOS 12.1 beta 2 cũng có thêm 70 emoji mới, mở thêm tính năng eSIM cho vài thị trường và cập nhật tính năng cho tuỳ chỉnh khẩu độ lúc chụp ảnh.

Các phiên bản iOS 12.1 beta nói trên đều là bản dành cho người đăng ký dùng thử, không được phát hành chính thức.

iOS 12 ra mắt tháng trước cùng với iPhone XS và XS Max. Những thay đổi lớn nhất đối với phần mềm này là tính năng Memoji mới, cải thiện việc xử lý thông báo, tính năng Không làm phiền (Do Not Disturb) và ứng dụng thực tế tăng cường Đo lường (Measure).

Apple cũng đã bổ sung tính năng kiểm soát dành cho phụ huynh khi họ muốn khóa thiết bị của trẻ, tính năng Thời gian sử dụng màn hình (Screen Time) cho phép bố mẹ giám sát việc sử dụng thiết bị của con hoặc thiết bị của chính họ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu